Tuesday, April 6, 2021

Ang Kuya

 Ilang araw matapos ang nasaksihang pagtatalik ng kanyang Tatay Dado at Tatay Bong sa sala nila mismo, ay balisa pa din si Ramil. Umuwi galing Saudi ang nag-iisang kapatid ng kanilang Nanay at hindi nya inaasahang makikita sa ganung malaswang tagpo ang dalawang haligi na kanilang pamilya. Dagdag pa sa ipinag-aalala nya ang nangyari sa kanila ng kanyang kapatid na si Rommel nung mismong araw na dumating mula sa Saudi ang kanilang Tatay Bong.

"Sasabihin ko ba kila Tatay na nakita ko sila?"

"Dapat ko bang sabihin kay Bunso ang nakita ko? At bakit hinayaan ko ang nangyari saming dalawa?"

"Paano kung ang kalokohang ito ang sisira sa pamilya namin?"

"Paano kung malaman ito lahat ni Nanay?"

Ito at marami pang tanong ang bumabagabag kay Ramil dahilan para mapansin na sya ng barkadang si Obet.

"Tol! Kanina ka pa tulala dyan, ayos ka lang ba?" puna ng kaibigan. 

"Ha-ha? Sorry, Pare," paumanhin ni Ramil. "Ano ulit yun?"

"Walangya. Kanina pa ko salita nang salita dito di ka naman pala nakikinig," sagot ni Obet.

Kasalukuyan silang nakatambay at nagmi-miryenda sa isang sari-sari store matapos nilang maglaro ng basketball. Nasa kalagitnaan sila ng paligang inter-barangay at silang dalawa ang star players ng kanilang koponan. Parehong hubad-baro at pawisan ang dalawang binata kaya't panay din ang tingin sa kanila ng ilang dumadaan—yung  iba ay humihingi pa ng selfie na pinagbibigyan naman nila. 

Heartthrobs kung ituring sina Ramil at Obet sa kanilang lugar dahil sa angkin nilang kagwapuhan at kakisigan. Maraming nagkakagusto at nagpaparinig, mapa-babae man o bakla, ngunit hindi naman nila ito siniseryoso. Bukod sa pagiging mga "crush ng bayan" ay kilala din ang dalawa sa pagiging mabait at matulungin sa kanilang barangay kaya't madami ang humahanga sa kanila. 

"Ilang araw ka nang ganyan may problema ka ba, tol? Alam mo namang andito lang ako kung may kailangan ka," sabi ni Obet. "Wag lang pera kasi wala ako nun. Hahaha!"

"Ayos lang ako, tol. Ang dami lang sigurong nangyayari sa bahay—umuwi ng probinsya sina Nanay at si Bunso tapos kadarating lang ni Tatay Bong galing abroad—kaya magulo," pagdadahilan ni Ramil. 

"Ah. Akala ko naman nakabuntis ka na. Haha!"

"Gago. Sating dalawa ikaw ang unang makakabuntis dahil sa libog mo!"

"Wag mo nga akong itulad sayo! Ikaw itong parang naglalakad na etits! Hahaha!"  

"Etits mo supot."

"Itigil nyo na yan baka magkapikunan pa kayong dalawa," sabat naman ng isang mamang dumating sa tindahan. 

"Mang Olan...kayo po pala," bati ni Ramil sa lalaki. "Nagbibiruan lang po kami. Tsaka subukan lang mapikon nitong si Obet...bugbog to sakin." 

"Inaaliw ko lang po itong kaibigan kong Mr. Pogi," dagdag ng kaibigan. "Kanina pa kasi mukhang problemado akala mo nautangan. Hahaha!"

"Problemado ka pa sa lagay na yan? E ang dami mong puntos kanina kahit madumi na maglaro yung kalaban nyo kanina ah," papuri ni Mang Olan. "Ano pa kaya kung wala kang iniisip ano, di mo na papupuntusin yung kabilang team?"

Kasama si Mang Olan sa mga opisyal sa laro nila kanina. Isa itong professional referee sa PBA kaya't madalas na ito ang namumuno sa mga pa-liga sa kanilang lugar. Mabait at pala-kaibigan si Mang Olan ngunit kilala itong istrikto at patas pagdating sa basketball. Ka-edaran lang din halos ng mga tatay ng mga binata si Mang Olan—kalbo, matangkad, moreno at malaki din ang pangangatawan.

"Team effort po yun. Malapit na din kasing mag-finals kaya kailangan naming galingan para makapasok kami," sagot ni Ramil. 

"Humble lang po talaga itong bestfriend ko, Mang Olan, pero hindi papayag yan na hindi kami ang mag-champion ulit ngayong taon," pagbibida ni Obet. "Pupusta din po akong sya ulit ang MVP!"

"Yabang ah. Haha! Galingan nyo lang tsaka wag kayong barumbado maglaro tulad nung nakalaban nyo kanina," sabi ni Mang Olan. "Malapit ko na nga i-ban yung ilang players dun dahil namimihasa na."

"Yaan nyo, Mang Olan. Sport naman po kami lagi nitong bestfriend ko, di ba? Pa-kiss nga, bestfriend! Hahaha!" biro ulit ni Obet na ikinapula naman ni Ramil.

"Sige. Maiwan ko na kayong dalawa. See you next game," paalam ni Mang Olan. "Nga pala, wala namang problema kung supot. Siguraduhin nyo lang na malinis yan, di ba Aling Neli?"

"Ewan ko sa inyong mga lalaki kayo! Wag nyo nga akong sinasali sa kalokohan nyo!" sagot naman ng natatawang may-ari ng tindahan. 

Matapos ang ilang minuto pang kwentuhan ay umalis na din para umuwi ang dalawang binata.  

"Mauna na ko sayo, bestfriend. Hinahanap na ako ni Papa, baka may kailangan," nagmamadaling paalam ni Obet. "Yung raket na sinasabi ko kanina i-text ko na lang sayo."

Nang maiwang mag-isa ay naisip muli ni Ramil ang mga bumabagabag sa kanya. Ayaw na nga muna sana nyang umuwi ngunit wala naman syang matatambayan.

Malapit na sya sa kanilang bahay nang mamataan nyang nakatayo sa isang kanto na parang may hinihintay ang isa din nilang teammate—si Dennis. Hindi pa din ito nakakapagpalit ng uniporme maliban sa suot nitong puting t-shirt. 

"Dennis, Pare. Anong ginagawa mo dito?" tanong ni Ramil nang makalapit sya dito.

"Ramil...a-andyan ka pala. Wala...ma-may hinihintay lang ako," balisang sagot ni Dennis na panay ang tingin sa kanyang cellphone. "Congrats nga pala satin. Ang galing mo kanina, Pare. Halimaw ka talaga sa court!"

"Wala yun. Ikaw din naman, ang galing ng depensa mo kanina. Galing mo bumakod," makahulugang sabi ni Ramil. 

Sariwa pa sa isip ni Ramil ang nakita nya noong nakaraan na sinasalsal ng kapatid nyang si Rommel ang kanyang teammate sa isang tagong eskinita, at nito lang din ay umamin na sa kanya ang kapatid. Hindi magawang lubusang magalit ni Ramil kay Dennis lalo't inamin naman ni Rommel na hindi sya nito pinilit o pinagsasamantalahan. Ang basa pa nga ni Ramil ay may namumuong relasyon ang dalawa, ngunit bilang Kuya ay gusto nyang masigurado ang kapakanan at kasiyahan ng kapatid. 

"Sino ba yang hinihintay mo, Pare? Mukhang iindyanin ka ata ah," tanong ni Ramil. "Syota mo na ba?"

"Wa-wala...kaibigan ko lang. Ma-may hinihiram kasi ako," palusot ni Dennis. 

"Ahhh. Kaibigan lang. Maiwan na kita kung ganun. Goodluck sa paghihintay," turan ni Ramil, ngunit hindi pa sya nakakalayo ay hinabol na sya ni Dennis. 

"Pa-pare...uhm...andyan ba si Rommel?" kabado ngunit matapang na tanong nito.

Lihim na napangiti si Ramil dahil tama ang hinala nyang ang kanyang kapatid ang hinihintay ni Dennis. Hinarap nya ang tensyonadong teammate saka ito masusing pinagmasdan. 

Matanda lang si Ramil dito ng isa o dalawang taon at kung hindi ito huminto sa pag-aaral ay nasa college na din ito katulad nila ni Obet. Tubong-Angeles ang pamilya ni Dennis at katunayan ay anak ito ng isang Amerikano, ngunit nang mapagod ang Nanay nitong maghintay na bumalik pa ang nakabuntis sa kanya, ay nag-desisyon na itong lumipat na sila ng Maynila para mamuhay.

Dahil gwapo, maputi, matangkad at likas ding maganda ang pangangatawan, ay kilala si Dennis na habulin din sa kanilang lugar. May chismis pa nga na mahaba't malaki daw ang etits nito dahil may lahing Amerikano. Magaling itong mag-basketball kaya nila ni-recruit sa team at likas ding mabait at madiskarte kaya't nagsa-sideline ito bilang tricyle driver para makatulong sa kanyang Nanay.  

Ngayong ini-estima ni Ramil si Dennis ay naisip nyang may ibubuga nga naman ang ka-trip ng kapatid. Halata ang takot nito sa kanya dahil Kuya sya ni Rommel, ngunit aminado si Ramil na interesado syang makilala pa ang binata. 

"Wala si Bunso...sumama kay Nanay sa probinsya para magbakasyon," sagot ni Ramil sa kausap na halata ang pagkadismaya sa narinig. "Baka matagalan pa bago sila bumalik."

"Ahhh...ganun ba? Si-sige...salamat, Pare," malungkot na sabi ni Dennis. 

Sa nakita nyang reaksyon ng kausap ay may nabuong plano sa utak ni Ramil kaya't tinawag nya ito. 

"Dennis! Sandali. Tara, samahan mo ko sa bahay. Dun mo na lang hintayin yang kaibigang sinasabi mo," yaya ni Ramil. 

"Hindi na. Ayos lang, Pare. Nag-text na din yu-yung kaibigan ko na hindi daw sya makakarating," pagsisinungaling nito. 

"Ayun naman pala. Tara na sa bahay, inom na lang tayo. Wala din akong kasama. Wag kang tatanggi sakin," madiing sabi ni Ramil sa kausap na wala nang nagawa kundi sumama. 

Walang imikan ang dalawa hanggang makarating sila sa bahay nila Ramil. Madilim at tahimik ang paligid dahil may byahe ang kanyang Tatay Dado at may lakad naman ang kanyang Tatay Bong. 

"Upo ka. Gusto mo bang kumain muna bago uminom?"

"Hi-hindi na. Mamaya na lang sa bahay tsaka konti lang naman iinumin natin, di ba?"

"Depende. Malay mo mapasarap tayo mamaya...nang inuman at kwentuhan," nakangising sabi ni Ramil. "Maliligo lang ako, dyan ka muna."

Habang nasa banyo si Ramil ay nagmasid-masid si Dennis sa loob ng bahay. Para syang kinukutuban ngunit pilit nya itong isinasantabi, hanggang maisipan nyang tingnan na lang ang mga picture frames at album na nasa sala. Natuwa syang makita ang mga litrato ni Rommel at nasa aktong napapangiti pa sya nang bumulaga sa harapan nya ang naka-boxers na si Ramil, tumutulo pa ang buti-butil na tubig sa mala-adonis nitong katawan. 

Napalunok ng laway at ilang segundong napatunganga si Dennis nang makita ang halos hubo't-hubad na katawan ng kanilang team captain. 

"Ang gwapo ng kapatid ko no? Mana sa Kuya," komento ni Ramil na sinadyang ibalandra pa ang katawan habang nagpupunas. "Madami na binasted sa school nila yan. Akala mo lang inosente pero madaming kapilyuhan, alam mo ba yun?" 

"Ta-Talaga? Hi-hindi ko alam," patay-malisyang sagot ni Dennis. 

"Madaming manliligaw yan si Bunso...mga nagpapadala pa nga ng kung ano-ano dito sa bahay. Pero pihikan yan. Pinipili lang daw nya kung sino papatulan nya kaya ma-swerte yung taong yun...kung sino man sya," makahulugang sabi ni Ramil. 

"Uhm...gwapo din kasi kapatid mo, Pare. Mabait pa kaya...ma-maraming nagkakagusto," namumulang sagot ni Dennis. 

"Sinasabi mo bang pwede mong magustuhan ang kapatid ko?" pag-corner ni Ramil. 

"Ah...oo naman bi-bilang kaibigan. Tama...bilang kaibigan. Parang ma-masaya tropahin," nagkandabulol nang sabi ni Dennis. 

Sa puntong iyon ay naglabas na si Ramil ng ilang bote ng Red Horse para pagsaluhan nila ni Dennis. Halatang tensyonado ang huli dahil halos maubos agad nio sa isang lagukan ang unang bote nito. 

"Uhaw na uhaw? Di naman tayo nagmamadali, hinay-hinay lang at baka malasing ka agad nyan....mahirap na," sabay ngisi ni Ramil sa kausap. "Sabagay masarap talaga kapag malamig ang beer ano?"

Mapang-akit na dinampi ni Ramil ang bote ng beer sa kanyang pisngi pababa sa kanyang leeg, sa maumbok nyang dibdib at paikot sa naka-alsang mga utong, pababa sa matigas nitong abs hanggang sa ipinatong nito ang bote sa kanyang bukol. 

Hindi nakaligtas kay Ramil ang malagkit na pagtitig ni Dennis sa kanyang ginawa. 

"Ma-masarap nga, Pare," sambit ni Dennis habang pasimpleng pinapanood ang bawat galaw ng kaharap.

"Pano nga pala kayo nagkakilala ni Bunso?" tanong ni Ramil. "Hindi naman kayo naging magka-klase dati."

"Uhm...kilala ko naman kasi sya na utol mo tapos lagi mong kasama pag may laro. Minsan nakakalaro ko din pag...kapag wala ka," paliwanag ni Dennis. "Tapos naisasakay ko minsan kapag may byahe sa tricycle...pati din si Mang Dado." 

"Balita ko nga lagi mo daw nililibre ng pamasahe. Ang bait mo naman."

"O-oo...maliit na bagay. Ganun naman ako kapag tropa ko na."

"Talaga lang ah...tropa mo lang talaga si Bunso?"

"Oo naman, Pare. To-Tropa ko lang yung utol mo."

"Eh ako, ililibre mo din ba? Para ikaw na lang din ang serbis ko...naming dalawa ni Bunso. Gusto mo yun...kaming magkapatid...kaming mag-kuya ang sakay mo...minsan si Bunso lang, minsan ako...o kaya sabay kaming dalawa..."

Pag-angat ng tingin ni Dennis ay nakita nyang mabagal na kinakamot ni Ramil ang matipuno nitong dibdib at hindi sya maaaring magkamali—salitang nilalaro nito sa darili ang mga utong kasama na ang pinong buhok na nakapalibot dito, pababa sa karug nito sa tyan hanggang ipasok nito ang kamay sa loob ng boxers na suot. 

"Tinatanong kita kung gusto mo yun, Pare," mapang-akit na tanong ni Ramil sa napangangang si Dennis. 

"Gu-gusto ko, Pare..." pabulong na sagot ni Dennis na sa pagkalito ay nabitawan na ang hawak na beer, dahilan para mabasa ang suot nitong t-shirt at jersey short. 

"Putangina. Sorry, Pare. Nagkalat pa ko dito, sorry!" aligagang sabi ni Dennis habang pinupunasan ang sarili. 

Mas lalo itong natuliro nang lumapit si Ramil para tumulong, gamit ang tuwalyang pinampunas nito pagkaligo kanina. Dumoble ang kabog ng kanyang dibdib ngayong pinupunasan sya ng Kuya mismo ni Rommel, at abot-kamay na lang nya ang hinahangaang katawan ng kainuman. 

"Basang-basa ka tuloy, Pare. Tanggalin mo na tong t-shirt mo," suhestiyon ni Ramil gamit ang nakakaakit nitong boses.

Mas namula't nag-init si Dennis nang magtama ang kanilang mga mata at sunod ay kagat-labing pinasadahan ni Ramil ng tingin ang kanyang katawan.  

"Ang puti at ang kinis mo pala talaga," papuri ni Ramil, nakakapaso ang mga titig nito.

"Nasa...nasa lahi lang, Pare," may kilig sa boses ni Dennis.

Maya-maya ay tumayo na si Ramil at kumuha ng dagdag na inumin saka ito umupong nakabukaka sa harapan ni Dennis.

"Uhm...pu-pwede ba kong makahiram ng damit, Pare? Ibabalik ko na lang next time," nahihiyang tanong ng bisita. 

"Pasensya ka na, Pare. Nasa labada kasi mga damit namin ngayon at hindi pa kami nakakapaglaba ni Tatay," pagsisinungaling ni Ramil na gusto lang mapanatiling hubad ang kainuman. "Ayos na yan...tsaka para may nakikita akong magandang view."

Pulang-pula man ay kumpyansa pa din sa kanyang katawan si Dennis. Hindi naman ito papatalo sa pakisigan kahit itabi sya kina Ramil at Obet. Ang hindi nya alam ay palihim pala syang kinukunan ni Ramil sa kanyang cellphone at ang ilan ay sini-send pa nya sa kapatid. 

Ramil: May bisita ka dito sa bahay. Aakyat daw sana ng ligaw. 

Rommel: TANGINA KUYA BAT NANDYAN YAN?!

Rommel: AT BAT SYA NAKAHUBAD KUYA!!

Ramil: May laro kami kanina tapos naabutan ko sa labas. Alam ko namang ikaw ang hinahanap. 

Rommel: Kanina pa nga sya tumatawag at nagti-text Kuya pero nakatulog kasi ako. 

Ramil: Bat naman kasi hindi ka nagpaalam sa boyfriend mo? Ayan tuloy, baka si Kuya ang makinabang.

Rommel: Di ko yan boyfriend Kuya! Puta kilala kita Kuya! May binabalak ka no? Sayang wala ako dyan! Putangina! 

Ramil: Yang bibig mo hoy! Putulin ko dila mo mura ka nang mura?!

Rommel: Sorry po Kuya ko! Kasi naman! Waaah! 

Ramil; Akala ko ba hindi naman kayo? Bat parang sinisilihan ka dyan?

Rommel: Wala Kuya. Na-excite lang. Ikaw na bahala dyan. Basta i-video mo! Joke! Ite-text ko nga. Sandali.

Maya't-maya ay tumunog nga ang cellphone ni Dennis at napangiti pa ito habang nagbabasa ng message—hindi nito alam na magkausap din ang magkapatid. 

Ramil: Pangiti-ngiti pa boyfriend mo dito. Kilig na kilig ah. 

Rommel: Miss na daw nya ako. Sayang daw wala ako tapos nahihiya daw sya sayo.

Ramil: Dapat lang. Matakot sya kamo. 

Rommel: Grabe ka Kuya! Haha!

Ramil: Gwapo din tong boyfriend mo. Tsaka maganda pala katawan ni mokong. Pink na pink ang nipples. Sarap susuhin!

Rommel: Pink din ang etits nyan pati yung butas ng pwet walang buhok. Joke! Gagi Kuya seryoso naiinggit at nalilubugan ako sa balak mo. Ulitin natin pagbalik ko!

Ramil: Amin na lang muna kung ano mangyayari. Loko lang Bunso. Mamaya i-kwento ko sayo. 

Ramil: Oh puta. Bat kumakambyo tong boyfriend mo?

Rommel: Sinabi ko kasi natatakam ka sa nipples nya. 

Ramil: Taratando! Hayaan mo kong dumiskarte dito!

Rommel: Ang astig mo din daw Kuya. Ang lakas daw ng dating mo. 

Napansin nga ni Ramil na panay ang sulyap sa kanya ng balisang si Dennis habang hinahaplos at kinukuot-kurot nito ang sariling mga utong. Maya-maya ay tumayo ito sa harapan mismo ni Ramil at pinabasa sa kanya ang cellphone.

Rommel: Andyan ka daw sa bahay? Nasa probinsya ako. Haha!

Dennis: Di ka naman kasi nagsabi nahuli pa tuloy ako ng Kuya mo. Miss na kita!

Rommel: Totoo? Hehe. Ayos lang yan. Mabait yan si Kuya. Nangangagat lang. 

Dennis: Gago. Nahihiya nga ako natapon ko pa yung beer. 

Rommel: Onga daw. Wag kang kabahan gags. Sarap daw ng utong mo. Pink na pink!

Dennis: Tangina seryoso! Sya nga kanina ko pa sinisipat. Nakakabakla ang Kuya mo! Gwapo na sobrang astig pa ng katawan! Nakakalibog! 

Rommel: Makakasundo mo yan si Kuya. Game din yan. 

Dennis: Game saan?

Rommel: Lapitan mo, ipabasa mo tong text natin. Tapos ipasuso mo utong mo.

Pag-angat ng ulo ni Ramil ay nasa harap na nya si Dennis at lantaran nitong nilalaro ang sariling utong.

"Gu-gusto mo daw to, Pare?" tentatibo ngunit malibog na alok ni Dennis.  

"Tangina," hayok na sagot ni Ramil sabay hatak sa bisita pakandong sa kanya. "Kanina pa ko tinatakam nito!"

"Ahhhhh...tangina dahan-dahan, Pare! Ugggghh!" atungal ni Dennis nang nilantakan ni Ramil ang sensitibo nyang mg utong. "Anggg sakittt putaa...ahhhh...shitt awat na muna...araaayyy!"

Bingi-bingihan naman si Ramil dahil tuloy lang ang pag-atake nito sa magkabilang-utong ng kapareha. Mas lalo pa syang nahahayok na naririnig ang pagmamakaawa ni Dennis na hindi makawala sa higpit ng pagkakayakap nya dito. 

"Rammilll...ahhhh...tanginaaahh!" mangiyak-ngiyak na ungol ni Dennis na pilit pa ding umiiwas. 

"Ang sarap...akin lang to ngayon!" masidhing sabi ni Ramil na biglang maingat at malambing naman ang istilo ngayon. 'Ohhhmm...slurrppp...ohhhh!"

Napangiti ito nang maramdaman ang nagbagong reaksyon ni Dennis na halos ipagduldulan naman ngayon ang dibdib nito sa kapareha.

"Haaaaa...ang sarap na Pareee...ohhhh...sige pa...sipsipin mo pa pleaseee!" malanding pakiusap ni Dennis habang kapit na kapit ito sa ulo ni Ramil at umiindayog ang pwetan nito sa utog na burat ng katalik. "Ang sarap mong sumusooo...tanginang dila yan!"  

Ilang segundo pa ay mapangahas na ipinasok na ni Dennis ang isang kamay sa loob ng boxers ni Ramil at napansinghap ito nang maramdaman ang laki at tigas ng hinahawakang ari.

"Puta a-ang laki nito," manghang sabi ni Dennis na nagsimula nang salsalin ang burat na hawak. 

Sa halip na sumagot ay pinatayo nito saglit si Dennis para hubarin ang suot nitong jersey shorts at underwear sabay hubad sa sariling boxer shorts, saka nito muling ikinandong sa kanya ang kalaguyo ng kapatid. 

Ngayon ay malayang kumikiskis sa tumbong ni Dennis ang ga-bakal sa tigas na alaga ni Ramil. Saglit na nagkatinginan ang dalawa at bago pa magbago ang kanyang isip ay hinalikan bigla ni Dennis ang labi ng kapareha—mapusok, maingay, malaway—hanggang umabot ang kanyang paghalik sa tenga ni Ramil. 

"Ahhhh putangina may kiliti ako dyan! Shitttt ka! Sigeee...ang sarap! Sa kabila naman...yan gagoooo!" ungol ni Ramil saka nito muling hinuli ang manipis at manamis-namis na labi ni Dennis. 

Hindi akalain ni Ramil na sobra syang malilibugan kaya't kahit namamawis silang dalawa ay walang pandidiring hinimod nya ang katawan ni Dennis, kasama na ang mabuhok nitong kili-kili. 

"Pareeee...wag na dyan shittt...ahhhhh..." turan ni Dennis ngunit nakahawak na sa likod ng kanyang ulo ang mga kamay para malayang masibasib ni Ramil ang kanyang kili-kili. "Tangina ikaw naman romansahin ko!"

Pagkasabi nito ay muling hinagkan ni Dennis ang kapareha papunta muli sa tenga nito, pababa sa leeg, balikat hanggang umabot ang binata sa mayabang na dibdib ni Ramil. 

"Ang sarap mo...kayong magkapatid!" deklara ni Dennis saka nito sinupsop din ang matatayong na utong ni Ramil. "Nababakla ako sayo, Ramil!" 

"Ahhhhh...puta! Sige...gawin mo sakin ang ginawa ko sayo kanina tangina ka...ohhhhh...fuckkk!" hamon ni Ramil hanggang sa itinulak na nito ang ulo ni Dennis pababa sa naglalaway na nyang tarugo. 

Ilang segundo munang hinangaan ni Dennnis ang kahabaan at katigasan ng burat na hawak—pumuputok ang mga ugat sa katawan nito at tuloy-tuloy ang pagkatas ng malapad na ulo. Malago ang bulbol ni Ramil at lalaking-lakaki ang amoy na mas nagpalibog kay Dennis.

"Oohhhmm...gwarrrkkk...ugghhhh..haaaa..." biglang subo ni Dennis sa pinaka-astig na burat na natikman nya. "Aahaaahhh...gwarrrkk....sslurrrppp...ahhhh!

"Putaaaaanginaaa ang sarap mo palang chumupaaaa...ahhhh...sigeee pa...ibaon mo gago ka...yan dilaan mo...fuckk ang sikip ng bibig mooo ang initttt sa loob!" sigaw ni Ramil habang nakikitang nahihirapan si Dennis na isubo ang kahabaan ng kanyang alaga. "Arrgghhh...isagad mo Pare puta walanggg sabittt...ohhhhhh!"

Banat ang bibig at nabibilaukan si Dennis sa pagsubo sa burat ni Ramil ngunit pursigido itong galingan ang pagpapasarap sa kasama. Abala sa matinding pagchupa ang binata nang tumunog ang kanyang cellphone. 

"Haaaa...sandali Pare...nakikipag-video call utol mo...sagutin ko ba?" tanong ni Dennis na pansamantalang iniluwa ang alaga ni Ramil na nababalutan ng malapot nyang laway. 

"Istorbo tong si Bunso ang sarap na e!" iritableng sagot ni Ramil. "Amin na...akong sasagot."

"Kuya, ba't ikaw sumagot? Asan si Dennis?" sabik na bati ni Rommel. "Tapos na ba kayo?"

"Patapos na sana kung di ka tumawag," saad ng Kuya. "Nasan ka? Ba't ang dilim dyan?"

"Wala...nasa kwarto ako Kuya," sagot ni Rommel. "Gusto ko kayong panoorin, sabayan ko kayo magpalabas."

"Inggitero ka talaga kahit kelan. Andito boyfriend mo...busy," sabay tutok ni Ramil ng camera kay Dennis na tuloy ang pagtaas-baba sa kanyang burat. "Ahhhhh...praktisado daw sayo tooo ang sarap sumubo...ohhh!"

"Putek ang laki talaga ng etits mo, Kuya!" saad ni Rommel saka nito kinausap ang nobyo-nobyohan. "Sige lang babe galingan mo pagsubo kay Kuya...laliman mo tulad ng ginagawa mo sakin...yan sarapan mo para makaulit ka!"

"Ugghhhh...puta babe na pala tawagan nyo ah selos na si Kuyaaaa...aahhh...tuloy mo lang Pare...fuccckkk...baon na baon burat ni Kuya, Bunso!" 

Ilang minuto pang pinanood ng magkapatid pano maglabas-masok sa bibig ni Dennis ang dambuhalang alaga ni Ramil. Kahit naluluha ay mas ganadong chumupa ang binata ngayong pinapanood sya ng mag-utol. Maya-maya ay naisampa na pala ni Dennis ang mga hita ni Ramil sa armrest ng upuan dahilan para madilaan na din nito pati ang tumbong ng kanilang team captain. 

"Putanginaaaa pati butas ni Kuya hindi pinalagpasss....ahhhhh...shitttt ka Pare ang baboy moooo...gusto mo yan ah sige kainin mo...ohhhh...tanginnaaa Bunso!"   

"Fuck ginagawa nya rin sakin yan, Kuya!" pag-amin ni Rommel. "Wala ka talagang patawad, Babe! Sige...ipakita mo gano ka kahayok!"

Halos malunod na si Dennis sa pagbrotsa sa pwet ni Ramil. Gusto sana nyang kalikutin ang birheng butas gamit ang kanyang daliri ngunit nakuntento na lang muna sya sa pagdila at paghalik dito, lalo't nakikita nyang namimilipit sa sarap ang barakong si Ramil. 

"Awwww putangina ang galing mo magpasarap, Dennis! Chupain mo na ako ulit gagooo...ohhhhh!"

Halos makalimutan na ng dalawa si Rommel na tuloy din ang pagsasariling-sikap habang nanonood.  

"Nakakalibog kayong panoorin, Kuya! Sana nandyan din ako," inggit na sabi ni Rommel. "Yari ka sakin pagbalik ko babe!"

"Saka na kayo maglandiang dalawa patapusin nyo muna kooo...ahhhhh...puta sige pa Pare! Chupa lang nang chupa malapit na ko!"

Bolta-boltaheng sarap na ang dumadaloy sa katawan ni Ramil ngayong nilalaro pa ni Dennis ang kanyang mga utong kasabay ng eksperto nitong pagsubo sa kanyang kumakatas na burat. 

"Ahhhh...ang sarap ng burat mo, Pare! Nakaka-adik! Ohhmmm...gwarrrkk...ang sarap nyong magkapatid...haaaa...kahit kelan nyo gusto sabihan nyo lang ako gagatasan ko kayong dalawa!" 

Sa narinig ay mas lalong naulol si Ramil at bigla nitong sinabunutan si Dennis at marahas na itinaas-baba ang ulo nito sa kanyang ari, wala itong pakialam kung hindi na makahinga ang kapareha. 

"Ganun pala ha...kahit kelan namin gusto...ahhhh...tangina mong chupaero kaaahh...sige ibuka mo pa yang bibig mo nang makantot ko nang todo!" mala-demonyong utos ni Ramil. "Ipapainom ko sayo tamod ko putanginamo ka gagooo...ohhhhh...wala kang ititira ipapasaid ko sayo to lahat malapit na ko!"

"Sabay tayo, Kuya!" rinig nilang sabi ni Rommel. "Malapit na din ako!"

Lingid sa kaalaman ng magkapatid ay mabilis na din ang pagbabati ni Dennis sa sariling ari para makasabay sya sa nalalapit na pagpapaputok ng dalawa. Pagod na sya sa kakasubo sa dambuhalang alaga ni Ramil ngunit alam nyang pribilehiyo niya ang magawa ito kaya't ginagawa na nya lahat ng alam nyang estilo sa pagpapaligaya sa kapwa lalaki. 

"Ayan na ko Pare...putangina ka ang galing mong sumubo...sige lang...ahhhh...wag kang hihinto ayan na ako...eto na ko gagooo lunukin moooo!" sigaw ni Ramil nang magsimulang pumutok na parang kanyon ng tamod ang kanyang burat, direcho sa lalamunan ni Dennis. "Sairiin mooooo...ahhhhh shiitt tanginang bibig yan...ahhhhh!"

Ilang sumpit ng buo-buong tamod ang pinakawalan ni Ramil habang idinidiin pa din nito ang ulo ni Dennis sa kanyang ari. 

"Gwaaarkkkk...ohhhhhmnn...haaaaa...gwaarrrrkk!" tanging maririnig sa pobreng si Dennis na pilit nilulunok ang sumabog na katas ngunit sa sobrang dami ay may natatapon mula sa kanyang bibig. 

Hindi tumigil sa kasisipsip si Dennis hangga't hindi humihinto ang pagpintig ng burat ni Ramil. 

"Haaaaaa...inumin mo Pare madami pa yan...ohhhhh...ang sarap ng bibig mo...uggghhh...ahhhh!"

Nang magsimulang humupa ang pagpakawala ng tamod ni Ramil ay saka lang nagawang namnamin ni Dennis ang lasa ng katas sa bibig nya—mainit, malapot at manamis-namis na parang krema. Pati ang tumapong tamod sa bulbol, singit at mga itlog ni Ramil ay sinalok ni Dennis gamit ang kanyang dila. 

Libog na libog ang nakaluhod pa ding binata habang pinagmamasdan ang nakaupong si Ramil, nakanganga't nakapikit ang mata nito habang marahan ang pagtaas-baba ng dibidb na tila ninanamnam ng lubos ang sarap na naranasan. Bago pa lang naman sya sa pakikipagtalik sa lalaki ngunit natutuwa at nalilibugan syang isipin na natikman na nya ang gwapo at palaban ding sina Ramil at Rommel—walang dudang espesyal sa kanya ang dalawa.

Sa pagmumun-muni ni Dennis ay bigla na lang ding pumasok sa utak nya ang tatay ng magkapatid—si Mang Dado. 

"Tangina kulang na lang pati si Mang Dado matikman ko na din. Shit...nahihibang na ata ako pero malamang nagmana ang magkapatid sa Tatay nila? Pumapatol din kaya yun?" naiisip ni Dennis habang sinasalsal ang sariling alaga. "Ahhhhh....shittt...lalabasan na din ako!"

"Kandong ka ulit sakin, Pare. Susuhin kita hanggang labasan ka," sambit ni Ramil nang marinig na nagsasariling-sikap ang kapareha, saka nito muling pinagpyestahan ang namamaga pang mga utong ni Dennis.

"Malapit na ko, Pare...sige lang...ahhhh...swabe lang wag mong kagatin masakit paaaa...ahhhh...tanginaaaahhh...ayan na ko...ayan na...tangina nyong magkapatiddddd...AHHHH PUTANGINA ANO YANNN!"

Huli na nang mamalayan ni Dennis na naipasok pala ni Ramil ang daliri nito sa kanyang pwet. 

"Ahhhhhh...tanginaaaa mo Pareee...ohhhhhh!" sigaw na Dennis na wala nang magawa kundi tanggapin ang sumalakay na daliri kasabay ng pagdating nya sa rurok ng kalibugan. "Haaaaaa...sige pa...shitttt ang sarappp putanginnnaa!"

Tuloy-tuloy lang si Ramil sa pagkalikot sa masikip na butas ni Dennis habang hindi rin nito tinitigalan ang pagsuso sa mga utong ng kasiping, hindi na nya alinatanang sa leeg at dibdib nya sumabog ang mainit-init ding tamod ng binata. 

"Gago Pare pinaliguan mo ko ng tamod mo!" natatawa't walang pandidiri nitong sabi nang matapos na magpalabas si Dennis. 

"So-sorry! Di ko sinasadya...di ko lang talaga napigilan," paliwanag na kausap na napaupo na din sa sofa. 

"Ayos lang. Yung sakin nga kinain mo eh, wala lang to," nakangising sagot ni Ramil na ikinapula ni Dennis. "Ligo tayo. Ang sangsang ng amoy ng tamod mo, Pare!" 

"Si-sige...mauna ka na. Pagkatapos mo na lang ako," bumalik na naman ang hiya ng binata. 

"Ngayon ka pa ba mahihiya? Tara na habang wala pang ibang tao," yaya ni Ramil. "Pucha nawala na lang si Bunso ah. Malamang nauna pa sating nilabasan yun."

Bago pumasok sa banyo ay tiningnan muna ni Ramil ang kanyang cellphone at napangiti sya sa kanyang nabasa.

"Kakabasa ko lang ng text mo. Papunta na ko dyan," saad ng text. 

"Pasok na, Pare," nakangising sabi ni Ramil sa nagtatakang si Dennis. "Mukhang hindi pa tapos ang gabing to."


3 comments:

  1. Kala ko kuya at Mang Dado sexcapade na author.. Kakabitin heheh... Mang Dado at Rommel naman please please...

    ReplyDelete
  2. Ang kuya 2 please...

    ReplyDelete

Ang Landlord

“Walangya buti napadalaw ka…kumusta ka na?! Ang tagal mong hindi bumisita dito, akala tuloy namin ay nakalimutan mo na kami!” nakangiting ba...