Friday, July 2, 2021

Ang Magkapatid 2

“Bunso! Kumusta? Mukhang enjoy na enjoy ka dyan ah!” bati ni Ramil sa kanyang kapatid nang tumawag ito sa kanya. “Si Nanay kumusta?”

 

Kasalukuyang nasa San Fernando, La Union si Rommel at ang kanilang Nanay na si Aling Rose para asikasuhin ang munti nilang ari-arian sa probinsya.

 

“Ayos naman, Kuya. Ang ganda pala dito malapit sa dagat!” masayang sagot ng kapatid. “Okay naman si Nanay. Bukas daw pupunta kami dun sa resort ng kakilala nya para makapag-swimming. Kelan ba kayo susunod dito? Miss ko na kayo nila Tatay!”  

 

“May nilalakad pa daw sila Tatay e. Tapusin daw muna nila lahat kesa naman magpabalik-balik pa dito kapag may kailangan Excited na nga din ako sumunod dyan!” sagot ng Kuya. “Ingat ka bukas ha, di ka pa naman marunong lumangoy! At wag ka masyado magpapa-itim! Hahaha!”

 

“Gagi, di naman ako umiitim no. Mestiso ata to, di tulad ng iba dyan.”

 

“May problema ka sa kulay ni Kuya?”

 

“Wala po…ang pogi mo kaya sa kulay mo! Parang masarap na chocolate! Hahaha!” biro ni Rommel. “May laro kayo mamaya, semi-finals na? Sayang di ako makakanood pero sigurado namang mananalo kayo. Goodluck sa inyo ni Kuya Obet!”

 

“Bukas pa yun, excited ka masyado,” sagot ni Ramil. “Kami lang ba ni Kuya Obet mo igu-goodluck mo? Pano naman yung syota-syotaan mong Amerikanong hilaw?”

 

“Si Dennis? Grabe ka hindi ko yun syota yun! Pero i-goodluck mo na din ako. Di ko nga nasabi dun na umalis ako. Bahala sya. Hehehe.”

 

“Ayan tayo eh…parang kinikilig ka pa, kung andito ka lang tinuktukan na kita. Pero sige, makakarating kay Dennis. May kiss pa! Hahaha!”

 

“Walang kiss, Kuya! Ang kay Bunso ay kay Bunso, ang kay Kuya ay kay Bunso din! Hahaha!”

 

“Ang landi mo gago. Sandali, mabalik tayo. Anong sabi mo kanina, para akong masarap na chocolate? So masarap si Kuya? Gano kasarap?”

 

Saglit na natigilan si Rommel sa tanong ng kapatid. Isang linggo na halos simula noong “nag-bonding” sila at nakakailang jakol na din sya habang sinasariwa ng kanyang utak ang nangyari, dagdag pa dyan ang pinapanood sa kanya noong video ng kanilang Tatay na nagsasariling-sikap. Isa iyon sa dahilan kung bakit pinipilit nyang makasunod na agad sa La Union ang kanyang Kuya Ramil, Tatay Bong at Tatay Dado.

 

“Uhm…i-ikaw Kuya baka san na naman mapunta usapan natin.”

 

“Bakit? Nagtatanong lang naman ako ah. Ito naman parang di mo ko nami-miss,” paglalambing ni Ramil. “Ang init pa naman dito sa bahay, naka-boxers lang si Kuya.”

 

Halos rinig ni Ramil ang paglunok ng laway ni Rommel sa kabilang linya. Sigurado itong ini-imagine na naman ng nakababatang kapatid ang kahubdan nya, lalo na ang kanyang ari na nilalaro nya ngayon.

 

“Pawis na pawis si Kuya, Bunso. Bago ka tumawag nagpu-push-up ako kanina kaya putok na naman mga masel ko…di pa nga ako naliligo eh…kung andito ka sana yayain kitang silipan ako ulit,” pang-aakit ni Ramil sa kapatid. 

 

“Tangina naman, Kuya! Nililibog mo na naman ako!”

 

“Effective? Tinigasan ka? Okay lang yan, ako din naman e. Pinasok ko na nga kamay ko sa boxers ko para mahawakan etits ko…ahhhh…ayan may precum na agad ako, Bunso.”

 

“Shit. Ku-Kuya…nasa labas pa naman ako bukol na bukol short ko! Punta lang ako sa kwarto…pucha!”

 

“Easy lang. Di naman aalis si Kuya. Dito lang ako.”

 

“Nasa kwarto na ko, Kuya…buti walang tao dito sa bahay umalis sila Nanay,” humahangos na sabi ni Rommel. 

 

“Matigas ka pa din ba? Miss na kita, Bunso. Pagdating namin dyan tsaka pag-uwi natin dito ituloy natin yung bonding natin…gusto mo ba yun? Ohhhh…mas masarap pag may kasama di ba…tanginaaah.”

 

“Gu-gusto ko, Kuya! Nag-nagjajakol na ako dito Kuya pero dahan-dahan lang baka labasan ako agad…sa-sabay lang ako sayo.”

 

“Sigee…ohhh…swabeng jakol lang…lawayan mo din etits mo para madulas tulad ng akin...shitttt…basang-basa na ko!”

 

Narinig ni Ramil na dumura ng ilang beses ang kapatid. Pareho silang libog ngayong may bago na naman silang trip na pinagsasaluhan. 

 

“Na-nasa sala ka ba, Kuya?”

 

“Oo, bakit?”

 

“Uhm…ka-kaya mo bang hubarin ang boxers mo para…para hubo’t-hubad ka na dyan?”

Napangiti si Ramil sa request ni Rommel. Natutuwa syang nagiging kumportable silang dalawa sa isa’t-isa lalo na sa aspetong kalibugan. Sabi nya sa kapatid ay mas mabuting nagsasabi ito sa kanya kesa naman mag-eksperimento’t mapahamak pa ito sa iba. Wala namang duda na bawal ito sa paningin ng iba ngunit sa utak ni Ramil ay wala itong pinagkaiba sa trip ng mga magbabarkadang nagjajakol minsan nang magkakasama.

 

“Yun lang pala…para sayo Bunso gagawin ni Kuya…ayan hubot-hubad na ko.”

 

“Sa-salamat, Kuya! Fuck ang hot mo siguro tingnan dyan! Ako din wala nang damit dito…naka-nakahiga na ako sa kama…dito tayo magtatabi pagdating nyo Kuya…tapos…”

 

“Tapos? Sabihin mo…wag kang kabahan. Tayong dalawa lang to…di ba sabi ko sayo safe ka sakin? Ako bahala sayo. Wag kang mahiya…tapos ano?”

 

“Tapos ano…ayun bonding tayong dalawa dito.”

 

“Anong gagawin natin? Sige na…sabihin mo gusto mong mangyari para pag andyan na si Kuya gagawin na lang natin. Gusto mo sabay tayo ulit magjakol? Sarap nun di ba? Ahhhh…shittt ang tigas ng burat ko ngayong kausap kita…”

 

“Gusto ko ako magjajakol sayo…pwede ba yun? Uggghhh…so-sorry Kuya…fuckkk!”

 

“Tanggginaaa bunso gusto ko yun…ugggnnhhh…pwede mo kong salsalin kahit kelan mo gusto…ohhhh…kahit dito sa bahay payag ako basta magsasabi ka lang…gusto ko maramdaman lambot ng palad mo sa etits ko…”

 

“Ta-talaga? Pramis Kuya masarap daw ako magjakol sabi ni Dennis…mas sasarapan ko pa syempre pag sayo…ohhhh!”

 

“Ang libog natin…shitttt…magkapatid nga tayo…syempre kung papasarapin mo si Kuya gagawin ko din sayo…gusto mo yun? Ako din magjajakol sayo…ahhhh…putaaaa…nai-imagine mo ba, Bunso? Sikreto lang nating dalawa syempre….ohhhh…walang makakaalam ng trip natin.”

 

“Putaaaangiinnaa Kuya! Haaaahhh…shitttt!” ungol ni Rommel habang nagpipigil na labasan matapos marinig ang sinabi ng kanyang kapatid, hindi pa din ito makapaniwalang nakaka-trip nya nga ganito ang maton nyang Kuya. 

 

“Bakit? Nilabasan ka na?” pag-aalala ni Ramil. “Mamaya na…patagalin pa natin to.” 

 

“Urgggghhh…pinipigilan ko, Kuya…ahhhhh…sandali…fuckkk!” sagot ng namimilipit na si Rommel saka nito naisipang panandaliang ibahin ang usapan. “Wa-wala palang ibang tao dyan? Asan sina Tatay?”

 

“May lakad si Tatay Bong…si Tatay Dado nasa kwarto natutulog,” sagot ni Ramil na may nabuong ideya na naman sa utak.

 

“Ba-baka magising yun…baka mahuli ka, Kuya,” babala ni Rommel. 

 

“Hindi yun. Tsaka ano naman kung mahuli nya ko?” nakangising sagot ng kapatid. “Sanay na yun na nahuhuli nya kong nagbabate. Sya din naman nahuli ko na dati di ba?”

 

“Onga pala, Kuya…shittt…nakaka-inggit ka talaga…ohhhh.”

 

“Pag-alis nyo nga wala na halos nagda-damit sa aming tatlo dito…lagi na lang kaming nakahubad…si Tatay Bong ang hilig na naka-brip lang sa bahay kaya kami ni Tatay Do nakikigaya na din…tiba-tiba ka sana dito, Bunso! Libreng boso!” 

 

“Tanginaaahhh…ohhhhh…umuwi na kasi kayo dito, Kuya, madaliin mo na sila! Kung hindi kukulitin ko na si Nanay na umuwi na kami dyan.”

 

“Chill ka lang. Darating tayo dyan,” pananabik ni Ramil. “Bunso, may naisip ako…sigurado mas mag-eenjoy tayo dito.” 

 

“Kinakabahan ako dyan Kuya pero game! Anong gagawin?” interesadong sagot ni Rommel. 

 

Detalyadong ikwinento ni Ramil ang naisip nyang trip at ramdam nya ang pagkasabik ng kapatid matapos nilang pagplanuhan ang gagawin. 

 

“Kaya mo ba, Bunso? Ayos lang naman kung hindi,” hamon ni Ramil sa kapatid, parehong hindi humuhupa ang kanilang katigasan habang iniisip na isa na naman ito sa mas mainit na trip nilag magkapatid.  

 

“Kayang-kaya! Ano, game na?”

 

“Basta talaga kalibugan! Hahaha! Game na.”

 

Maya-maya ay pumasok na si Ramil sa kwarto nilang magkapatid at pumwesto ito sa isang bahagi kung saan tinanggal nya ang nakaharang sa isang tagong butas na sya din ang may gawa dati pa. Pagsilip ni Ramil ay kitang-kita nya ang kabuuan ng kwarto kung saan natutulog ang ama nilang si Mang Dado na tulad ng nakahiligan ay tanging brip lamang ang suot.

 

“Nakapwesto na si Kuya…tawagan mo na, Bunso,” utos ni Ramil sa kapatid. “Enjoy!”

 

Wala pang isang minuto ay nag-ring na ang cellphone ni Mang Dado na nakalagay sa may ulunan nito. Ang akala ng magkapatid ay hindi magigising ang kanilang tatay ngunit wala pang isang minuto ay nakita ito ni Ramil na pupungas-pungas na sinagot ang telepono. 

 

“He-hello, nak? Kumusta?” humihikab na bati ni Mang Dado. “Oo, naririnig kita…malinaw naman.”

 

Halos mapapadyak sa tuwa ang magkapatid ngayong tagumpay ang unang bahagi ng kanilang plano—isang three-way call kasama ang kanilang Tatay. Sinigurado ni Ramil na naka-mute sya para hindi sya maririnig ng kanilang ama. 

 

“Pasensya na nagising ko ata kayo, Tay. Miss ko na po kasi kayo,” malambing na sabi ni Rommel. 

 

“Ayos lang. Babangon na din dapat ako, naunahan mo lang si Tatay. Nanay mo kumusta? Wag ka masyado maglilikot dyan ha, wala pa naman kami para bantayan ka.”

 

“Tatay naman binata na ko no! Okay naman po dito, di naman nakakabagot. Ayos din naman si Nanay. Bukas maliligo daw kami sa dagat.”

 

“Talaga? Ingat kamo kayo. Hayaan mo, susunod na din kami dyan pag natapos na namin ni Tatay Bong mo ang mga kailangang ayusin dito.”

 

“Excited na ko, Tay!”  

 

“Ako din, nak...sandali nga. Ang tahimik ata sa bahay, tingnan ko lang kung andyan Kuya mo.”

 

“Wa-wag na, Tay! Tulog yun si Kuya, kausap ko sya kanina,” may pag-aalala sa boses ni Rommel na baka mabulilyaso ang plano nila. “Parang ayaw mo naman ako kausap. Hmp!”

 

“Asus, nagtampo naman agad ang bunso namin. Syempre gusto kitang kausap. Kwentuhan mo ko ng mga pinaggagawa mo dyan,” tanong ni Mang Dado na nakahiga pa din.

 

“Puro pasyal lang tsaka kain, Tay. Ikaw dyan?”

 

“Puro trabaho lang naman si Tatay. Byahe lang tapos uwi na, tsaka yung inaasikaso nga namin ni Tatay Bong mong negosyo kasama si Tito Elmer mo.”

 

“Di naman yun yung tinatanong ko, Tay eh.”

 

“E ano?”

 

“Uhm…pano ka maglibang dyan ngayon…wala pa naman ako.”

“Maglibang? Alam nyo namang sa dami kong ginagawa wala na kong panahon maliban sa pag-inom minsan.”

 

 “Yung ano…ginagawa natin di mo ba nami-miss, Tay?”

      

Sa narinig ay napukaw ang interes ni Ramil. Alam nyang sobrang malapit si Rommel at ang kanyang Tatay Dado at hanggang sa puntong iyon ay puro hinala lamang syang may kabulastugan ngang ginagawa ang dalawa, maliban sa inamin ni Rommel na sinisilipan nya ang kanilang Tatay.  

 

“Alin ba dun?” maang-maangang sagot ni Mang Dado.

 

Si isip ng barakong taxi driver ay nagpapalambing lang ang kanyang anak ngunit ang hindi nya alam ay mas nahuhulog sya sa patibong ng magkapatid. 

 

“Alam mo na yun,” matapang na sagot ni Rommel. 

 

“Hmmmm…ang dami naman kasi, Bunso. Hehe. Yung kapag hinahalikan mo si Tatay? Nami-miss ko yun kasi walang humahalik sakin kapag aalis at uuwi ako.” 

 

“Ako din, Tay. Nami-miss ko na yung nakaliliti ako ng bigote mo pag nagki-kiss tayo. Hehe. Ano pa?”

 

“Yung pag kumakandong ka sakin pag nanonood tayo ng TV na kahit pinagsasabihan ka na ng Nanay at Kuya mo na ang laki mo na daw para kandungin? O yung kapag humihiga ka sa hita ko?”

 

“Hmmmm…di nila alam gustong-gusto ko kasi nadidiinan yung ano mo…yung junior mo, Tay.”

 

“Iniipit mo kasi kaya nagagalit?” natatawang sagot ni Mang Dado. 

 

Palihim ding natatawa si Ramil sa mga naririnig ngunit interesado syang malaman kung ano-ano pa ang ginagawa ng mag-ama kapag walang nakakakita.

 

“E yung masahe ko, miss mo na din ba?”

 

“Syempre naman! Ang sakit nga ng katawan ni Tatay ngayon wala na nagma-masahe…nakaka-relax pa naman yun.”

 

“Parang hindi ka naman nare-relax, Tay. Kinakabahan ka nga pag ginagawa natin yun eh! Hahaha! Tapos anong ginagawa ko pag minamasahe kita?”

 

Ayaw mang aminin ni Mang Dado ay tinatablan na sya sa pilyong usapan nila ng kanyang bunsong anak kaya’t pasimple syang kumakambyo na kitang-kita naman ni Ramil sa kabilang kwarto. 

“Ayun minamasahe mo buong katawan ko, nilalagyan mo ng pampadulas…magsisimula ka sa likod ko…uhmmm…pababa sa may pwet ko kung saan ka tumatagal kasi matambok at malambot kamo kaya pinagsasawaan mong lamasin…tapos paborito mo yung legs at hita ni Tatay kasi sabi mo malaki at mabalbon… …tapos yung dibdib ko naman hanggang sa pagti-tripan mo mga utong ni Tatay…ahhhhh…sarap nun, nak!”

 

“Tapos anong gagawin nating huli, Tay?” tanong ni Rommel, hindi para sa kanya kundi sa Kuya nyang nakamasid at nakikinig sa nagiging mahalay nilang usapan. 

 

“Ohhhhh…tapos ano…ahhhh…sandali sisilipin ko lang ang Kuya mo kung tulog pa din,” napapaungol ngunit kabadong sabi ni Mang Dado. 

 

“Tulog nga yun, Tay. Wag ka mag-alala, parang mantika din yun matulog si Kuya kaya walang…walang makakahuli sayo,” sulsol ni Rommel. “Dali na, Tay. Anong huling gagawin natin pag minamasahe kita?”

 

Ilang segundong napaisip si Mang Dado kung sasagutin nya ang anak ngunit alam nyang wala syang kawala dahil sa kukulitin at kukulitin lang sya nito. 

 

“Ang huli nating gagawin ay yung gustong-gusto mo…yung gustong-gusto ko din…yung tuluyan mo nang huhubarin kung ano man ang huling suot ko…tapos ititihaya mo ko para makita mo yung…para makita mo yung alaga ni Tatay tapos paglalaruan mo…ohhhh…yun ba gusto mong marinig, bunso? Na mamimilipit si Tatay sa kiliti at sarap dahil sa hagod mo…lalo pag hinihigpitan mo yung hawak…tapos salitan mong babagalan at bibilisan hanggang magmakaawa si Tatay na tapusin mo na…na hindi ka titigil hangga’t hindi ako nilalabasan…yun ba gusto mong marinig, nak?”

 

Nalintikan na. Ngayon ay bigay na bigay na din si Mang Dado na makipagbatuhan ng kabastusan sa kanyang anak sa telepono. Kitang-kita ni Ramil na nakapikit at malayang nang nagsasalsal ang kanilang ama habang nakahiga ito nang pabukaka sa kama. 

 

“Putangina nyo, Tay, Bunso! May ganito pala kayong kalokohan di nyo sinasabi…di nyo ko sinasama,” inggit ngunit libog na bulong ni Ramil sa sarili lalo nang makita nyang hinubad na ng ama ang suot nitong brief. 

 

Sa ginagawang pamboboso ay kitang-kita ni Ramil na magkapareho nga sila ng katawan ng kanyang Tatay Dado. Kakaibang init ang kanyang naramdaman na parang sarili lang nya ang kanyang pinapanood na nagsasalsal. Ang kaibahan lang nila ay malaki ng konti ang tyan ng kanilang tatay ngunit bumagay naman ito sa edad at tindig nito. Sa nakikita nyang pagkakawangis nila sa aspetong pisikal, sa ugali at sa nadiskubreng kalibugan, ay may nabuong bagong pagkabilib at pagnanasa si Ramil sa kanilang barakong tatay.   

 

“Masarap ba kong mag…maglaro ng etits, Tay? Nagugustuhan mo ba pag ginagawa ko yun sayo?” tanong ni Rommel. 

 

“Magjakol? Salsal? Pwede mong sabihin tayo lang naman ang nag-uusap. Oo, nak…gustong-gusto ko kapag ginagawa mo sakin yun! Lalo kapag gigil na gigil ka at pinipiga mo yung uhh, burat ni Tatay para lumabas yung katas…walang kasing sarap!” 

 

“Talaga, Tay? Sana andyan ako ngayon para jakulin ka. Miss ko na gawin yun sayo! Miss ko na yang burat mo! Sigurado may tumutulo na naman galing sa ulo.”

 

“Ohhhhh…tumutulong katas? Meron na nga, nak. Kilalang-kilala mo na talaga ang burat ni Tatay kapag nasasarapan! Eto nga iniisip ko kamay mo yung nakabalot at nagtataas-baba sa alaga ko…ahhhhh!”

 

Mas lalong nag-init si Ramil ngayong nakikita nyang pati pala burat nilang mag-ama ay magkahawig. Parehong mahaba. Mataba. Mabulbol. Maugat. Matigas. Malaki ang ulo na ngayon ay nagpapakawala ng paunanang tamod. 

 

“Ako din, Tatay, nagbabate dito,” sabi ni Rommel. “Sana magkasama tayo ngayon para mas masarap!” 

 

“Tangina tayong tatlo kamo ang nagbabate ngayon,” isip-isip ni Ramil habang walang maririnig kundi ang mahinang tunog ng pagsasariling-sikap at pigil na ungol nilang mag-aama. “Galingan mo pa bunso. Palibugin mo ng husto si Tatay.”

 

“Ohhhh…ha-habang wala ako dyan Tay meron ka pa namang pwede makasama magjakol eh,” matapang na suhestiyon ni Rommel. 

 

“Ha? Sino naman?” tanong ni Mang Dado. 

 

“Sila Tatay Bong tsaka si Kuya Ramil,” direchong sagot ni Rommel.

 

“Ahhhh…tarantado…pano mo naiisip ang mga kalokohang yan…ohhhh!” pagtanggi kunwari ni Mang Dado ngunit mas tumigas ang kanyang burat sa nabuong eksenang kajakulan nya nang sabay ang bayaw at panganay na anak. “Mahirap ata yun, nak.”

 

“Kayo Tay...ayoko lang malungkot kayo dyan habang wala ako at wala kayong mapaglibangan.”

 

“Ayos na si Tatay sa ganito…ohhhh…tsaka di natin alam kung trip din ng Tatay Bong at Kuya mo…” pagsisinungaling ni Mang Dado gayong may nangyayari na sa kanila ng bayaw. 

 

“Pero naiisip mo bang kasama sila, Tay? Kasama natin? Pare-pareho naman tayong lalaki…normal lang yun di ba?” pagpipilit ni Rommel na ikinatuwa ng nakikinig nyang Kuya. “Mas masaya siguro yun kapag apat tayo ano?”

 

“Siguro…ang pilyo mo Bunso! Ahhhh…tigas na tigas na si Tatay dito!”

 

“Aaminin ko Tay…nakita ko nang hubot’-hubad si Tatay Bong at si Kuya,” mayabang na sabi ni Rommel. “Nasa lahi nga natin ang malalaking titi!”

 

“Ha? Bakit? Panong nangyari?” 

 

“Ilang beses ko na silang sinilipan habang naliligo at isang beses ko na din sila parehong nakitang nagjajakol sa banyo.”

 

“Sira-ulo ka, bunso! Nahuli ka ba? Anong nagyari?” magkahalong pag-aalala at inggit ang naramdaman ni Mang Dado. 

 

“Syempre hindi! Magaling ata ako magtago!”

 

“Mag-iingat ka sa mga ginagawa baka mapahamak kang bata ka!”

 

“Oo, Tay. Wag kang mag-alala. Saka sa inyong tatlo ikaw pa din ang pinakapaborito kong silipan. Hehe.”

 

“Nambola ka pa. Pero alam mo namang di mo na kailangang silipan si Tatay di ba? Sabihin mo lang, ipapakita at ipapalaro pa ni Tata yang burat nya…ahhhhh!” malibog na sabi ni Mang Dado. 

 

“Ikaw, Tay? Kung pipili ka sino bobosohan mo, si Tatay Bong o si Kuya Ramil?“ 

 

Ilang segundong napaisip si Mang Dado at napasinghap naman si Ramil nang marinig ang sagot ng ama. 

 

“Ang Kuya Ramil mo,” walang gatol na sagot ni Mang Dado napapabilis na ang paglalaro sa utog nyang ari. 

 

“Sabi na eh!” excited na sagot ni Rommel lalo’t alam nyang narinig ito ng kanyang kapatid. “Bakit si Kuya?”

 

“Hi-hindi ko alam…ilang beses ko na nahuli ang Kuya mo simula pa nung bata pa sya pero mas dumadalas nitong huli…”

 

Natawa si Ramil sa narinig dahil nitong nakaraan nga ay sinasadya nyang magpahuli sa kanilang Tatay Dado para makakuha ng reaksyon dito. 

 

“Talaga, Tay? Swerte mo pala…ang laki ng etits ni Kuya ano? Mana sayo. Parang ang sarap din laruin.”

 

“Loko ka talaga, bunso. Pero ituloy mo lang…huling-huli na natin si Tatay,” bulong ni Ramil sa kabilang kwarto. 

 

“Ma-malaki nga ang Kuya mo…ikaw din…kayong dalawa ang nagmana sa laki ng burat ni Tatay…ohhhhh…pareho kayong malibog…tayong tatlo…aahhhhh…putangina ang sarap magjakol, bunso!” 

 

“Sige lang, Tay…enjoy natin to…malay mo makasama na din natin si Kuya Ramil…ohhhh…isama natin sya sa sikreto natin.”

 

“Tanginaaaaa…sana nga, nak! Gusto ko din yun…ohhhhh!”

 

Kinilig si Ramil sa narinig at kulang na lang ay sumugod sya sa kwarto ng kanilang Tatay para makasama na nya ito sa isang makasalanang trip, ngunit sapat nang marinig na nagbubunga din pala ang pang-aakit nya dito. Walang makakapigil na magkatikiman na sana silang mag-ama ngunit may iba pang plano si Ramil. Hindi pa ito ang tamang panahon para binubuo nyang plano para sa kanilang mag-Tatay at para sa kanilang mga lalaki sa pamilya. 

 

“Nahuli ka na din ba ni Kuya, Tay?” tanong ni Rommel. “Hindi ako magtataka kung nakita ka na din nyang nagsasarili.”

 

“Pucha…hmmmm,” natigilan si Mang Dado at kinabahan syang maisip na nahuli sya ni Ramil lalo nakahiligan na nyang daliriin ang kanyang pwet kapag sya’y nagpaparaos sa bahay. “Hi-hindi pa siguro, nak. Maingat naman si Tatay lalo kapag naglalaro tayong dalawa.”

 

“Yan ang akala mo,” napangisi si Ramil ganun din si Rommel sa kabilang linya. 

 

Hindi alam ng kanilang bruskong Tatay na nakuhanan pa sya ng video isang beses habang bigay na bigay itong nagbabate at nagfi-finger sa kwarto nila mismo. Hindi alam ni Mang Dado na maliban sa aktwal na pakikipagtalik nya sa lalaki kabilang na ang kanyang bayaw, ay may ideya na ang dalawa nyang anak sa kakaiba nyang trip pagdating sa sex. 

 

“Kung ganun Tay baka isang beses pwede kang magpahuli kay Kuya para quits kayo, di ba?” sulsol ni Rommel. “Para makita nyo din ano magiging reaksyon nya pag nakita kayong nagbabate…malay nyo panoorin pa kayo.”

 

“Ahhhh…puta san nanggaling yang mga sinasabi mo, nak….ohhhhh…pag-iisipan ni Tatay yan…ugggnnnhhh…ang sarap magjakol nang kausap ka, bunso!” ungol ni Mang Dado na ramdam ang nalalapit na nyang pagputok. 

 

Sa tinatakbong init ng kanilang usapan ay hindi na nagulat si Ramil nang makita nyang mas nakabukaka na pala ang kanilang Tatay at habang nakaipit sa pagitan ng balikat at tenga nito ang telepono ay sabay na itong nagjajakol habang kinakalikot na naman ang sariling pwet. 

 

Kitang-kita ng panganay na anak kung paanong mamilipit ang pawisang si Mang Dado habang sarap na sarap sa kanyang ginagawang pagpapasarap sa sarili. 

 

“Shit sayang hindi mo to nakikita, bunso! Puta kala mo nagfi-finger ng puke ng babae si Tatay!” sa loob-loob ng manghang si Ramil. 

 

“Ohhhh…ahhhh..a-arayyy…ang sarrapppp nitoooo…putragisss…haaaaa…sikippp!” alulong ni Mang Dado ngayong nakakuha na sya ng tamang ritmo—salitan ang pagtaas-baba ng kanyang kanang braso samantalang palalim nang palalim ang pagtusok ng darili nito sa sariling tumbong. “Ohhhhh…ma-malapit na ata akong labasan, nak!”

 

Tila natunugan naman ni Rommel ang ginagawa ng kanilang Tatay kaya’t ginulat nya ito ang kanyang Kuya Ramil sa sunod nyang itinanong. 

 

“Masarap ba mag-finger, Tay? Sigee…tuloy mo lang…ugggghh…ilabas-masok mo daliri mo sa loob…ibaon mo, Tay…yan ganyannn…ahhhhh!”

 

“Panong…putangina bunsoooo…ahhhhh!” halos sabay na ungol ni Mang Dado at ni Ramil. 

 

“Sige lang, Tay…kung anong mas makakapagpasarap sayo gawin mo….wala akong pagsasabihan...putek ang sarap mo siguro panoorin habang sinasalpak mo yang makalyo mong daliri sa masikip mong pwet…sa butas mo…ohhhh…ang hot nun! Masarap ba, Tay?”

 

Hindi alam ni Mang Dado kung anong isasagot ngayong nahulaan ni Rommel ang kanyang ginagawa ngunit imbes na kabahan ay mas ginanahan pa syang ituloy ang kakaibang trip. 

 

“Ma-masasap, nak! Kakaiba yung uhm…ohhhh…pakiramdam pero masarap…nakakakiliti…ahhhhh...lalo pag may tinatamaan ako sa loob…tangginaaahhh…malapit na ko di ko na kaya!” babala ni Mang Dado. 

 

Sabay namang binilisan ng magkapatid ang kanilang pagbabate para masabayan sa pagpapaputok ang kanilang tatay. Walang maririnig sa kanilang tatlo kundi mura’t ungol na dala ng malaya nilang pagsasariling-sikap. Butil-butil ang pawis ng mag-aama habang pinagsasaluhan ang isa na namang makamundong trip na alam nilang masusundan pa. 

 

“Ma-malapit na ko, Tay,” unang nagbabala si Rommel sa kanyang Tatay Dado pati na din sa kanyang Kuya Ramil na sumagot na lang sa kanyang isip. “Sabay-sabay tayo!”

 

“Eto na ako bunso…ooohhhhh…gago ayan na si Tatayyyy…aaahhhh!” sigaw ni Mang Dado kasabay ng pagpulandit ng masagana nyang tamod sa kanyang tyan, dibdib at may kumpol na umabot sa kanyang pisngi. “Ohhhhhh…haaaaaahhh…putaaanginaaah.” 

 

“Ahhhh…shittt ayan naaaahhh!” sabay na ungol naman ng magkapatid—si Rommel na sa kanyang katawan din nagpaputok, habang si Ramil ay idinagdag sa dati pang natuyong tamod sa dingding ang bago nyang punla. “Ang dami tanginaaahhh…ohhhhh!”

 

Ilang minuto pang naghabol ng hininga ang mag-aama habang ninanamnam ang paghupa ng kani-kanilang libog, sabay-sabay ang pagkabog ng kanilang dibdib. Tahimik ang tatlo habang iniisip ang magiging implikasyon ng pinagsaluhan nilang kapusukan. 

 

“Andyan ka pa, nak? Basang-basa si Tatay dito. Hahaha! Dami kong nilabas,” si Mang Dado ang unang nagsalita. “Ayos ka lang ba dyan?”

 

“Ayos na ayos. Tay. Mas na-miss ko ata kayo. Hahaha!” biro ni Rommel na nakahiga pa din sa kanyang kama. “Bilisan nyo na kasi pagpunta nyo dito!”

 

“Hahaha! Mamadaliin ko yung Tatay Bong mo, nak. Pramis yan,” sagot ni Mang Dado. “Sige na…maglinis na tayo pareho. Baka magising na Kuya Ramil mo sa kabila at maya-maya padating na din ang Tatay Bong mo. Mahirap na maabutan ganito ayos ko. Hehe.”

 

“Sige po. Ang lagkit ko na din dito at nangangamoy tamod yung buong kwarto. Haha! Salamat po, Tay Do ha.” 

 

“Para saan, bunso?”

 

“Sa pagtanggap nyo po sakin…sa pagmamahal nyo sakin,” seryosong sabi ni Rommel. 

 

“Mahal ka ni Tatay, Bunso. Wag mong kakalimutan yan. Mahal ka namin ng Nanay mo, ng Kuya Ramil at Tatay Bong mo…lagi mong tatandaan yan,” sagot ni Mang Dado. 

 

“Opo, Tay. Mahal na mahal ko din po kayo…kayong lahat,” malambing na sambit ni Rommel. “Tay…”

 

“Ano yun?”

 

“Next time po ha.”

 

“Anong next time?”

 

“Gusto ko din pong masubukan mag...mag-uhm…mag-finger.”

 

“Langya ka talagang bata ka.”

  

“Sige na, Tay. Gusto ko lang malaman yung pakiramdam…kung magugustuhan ko ba o hindi.”

 

“Ano ba tong pinasukan natin…bahala na, nak. Tingnan natin.”

 

“Talaga, Tay? Pramis yan ha. Turuan mo ko…para next time ako na lang mag-finger sayo.”

 

Sabay na napaubo si Mang Dado at si Ramil sa sinabi ni Rommel. Walang dudang sa kanilang tatlo ay ang bunso nila ang pinaka-mapangahas. 

 

“Sige na, sige na. Saka na natin pag-usapan yan. Mag-ayos ka na dyan at baka dumating na din ang Nanay mo.”

 

“I love you, Tay Do!”

 

“I love you din, bunso!”

 

Napailing na lang si Mang Dado matapos nilang magpa-alamanang mag-ama. Pagkakita sa kumpol ng tamod sa kanyang katawan ay bumangon na din ang barakong taxi driver at kumuha ng tuwalya para maligo. Sinuot lang nito ang ginamit na brief saka ito lumabas ng kwarto. 

 

Laking gulat nya ng madatnan nyang tila naghihintay sa labas ng kwarto ang kanyang panganay na si Ramil na tanging boxer shorts lang ang suot. Sa pagkalito ay pilit nitong tinakpan ang nagkalat na tamod sa katawan gamit ang tuwalya na hawak ngunit sigurado syang nakita na ito ng anak. 

 

“Ka-kanina pa ba dyan?” tanong ni Mang Dado habang pinagmamasdan ang kahubdan ng anak. 

 

“Hindi naman…kakagising ko lang din,” bruskong sagot ni Ramil habang sinisipat ang tinatakpan ng kanyang ama. “Mukhang napasarap din ang tulog nyo ah.”

 

Sasagot pa sana si Mang Dado ngunit naunahan syang magsalita ni Ramil. 

 

“Mauna na kayo maligo. Sunod ako,” sabay hubad nito ng boxers na suot sa harap mismo ng kanyang Tatay para ipakita ang semi-erect nyang burat na may kumpol din ng tamod sa bandang bulbol nito. 

 

“Uhm…ah…ano…yung…” nauutal na sambit ni Mang Dado habang titig na titig sa nakakatakam na burat ng anak. 

 

“Masarap ligo mo nyan, Tay, matapos mag-ano,” malanding sabi ni Ramil sabay angat nito ng isang kamay saka isinubo ang sariling daliri—ang parehong daliring ginamit ni Mang Dado para daliriin ang kanyang butas kanina lang. 

 

Kitang-kita ni Ramil ang biglang pamumutla ng ama at alam nyang alam nito ano ibig nyang ipahiwatig. Matapos ang ilang segundong pakikipagtitigan ay pumasok muli si Ramil sa kanilang kwarto’t naiwang nakanganga si Mang Dado sa labas. 

 

“Bilisan mo na, Tay!” rinig nyang sigaw ni Ramil mula sa loob na dali-dali nyang sinunod. 

 

Nang marinig na naliligo na ang kanilang Tatay ay tinext ni Ramil ang kanyang kapatid. 

 

“Ayos ba bunso? Galing mo!”

 

“The best ang idea mo Kuya! Sobrang hot nung ginawa natin! Haha!”

 

“Sabi sayo magtiwala ka lang kay Kuya. Pano, next time ulit.”

 

“Excited na ko sa next time na yan!”

 

“Hahaha! Ako din. Sige na. I love you bunso!”

 

“I love you din Kuya!”

 

5 comments:

  1. Kakatuwa ang SOP. Salamat admin sa mabilis na update.

    ReplyDelete
  2. Sana may update na ng sex nila Mang Dado at Rommel heheh papakantot kaya Tatay nila kaabang abang nmn

    ReplyDelete
  3. Update na author tagal naman.. Hahah

    ReplyDelete

Ang Landlord

“Walangya buti napadalaw ka…kumusta ka na?! Ang tagal mong hindi bumisita dito, akala tuloy namin ay nakalimutan mo na kami!” nakangiting ba...