Friday, November 20, 2020

Ang Masahe

"Wag kang kabahan, Manong Dado. Kanina ka pa tahimik ah," puna ni Nikko. "Parating na daw yung masahista. Relax ka lang."

Isa sa mga regular kong pasahero si Nikko at kasalukuyan kaming nasa isang motel sa Cubao. Matagal ko na itong suki, at oo, isa sya sa naging customer ko simula nang maging sideline ko ang pagbebenta ng katawan kasabay ng pagta-taxi. 

Mabait at galante si Nikko. Walang pa itong trenta at nagtatrabaho sa isang bangko sa Makati. Nasa probinsya ang kanyang pamilya kaya't malaya nitong nagagawa ang gusto dito sa syudad. Katulad ng iba kong customer ay hindi ito mapagkakamalang bakla dahil gwapo, may syota, maton ang kilos at laking-gym ang katawan. Tanda ko pa na sa isang gimikan ko sya unang naisakay at nalaman kong bakla ito sa aming kwentuhan—tanungan at batuhan ng malalaswang karanasan—hanggang sa pansinin na nito ang aking bukol at naglakas-loob itong magpaalam kung pwede daw nyang makita't mahawakan ang aking ari.

"Tinatablan ka na ata sa kwentuhan natin Manong bakat na bakat ka na," puna nito. "Kung P200 kada pulgada, tingnan nga natin kung magkano aabutin ang haba nyan."

Natatawang pinagmasdan ko ang kinakabahang binata. Sanay na ako sa ganitong kalakaran at ideya ko mismong akitin ito nang magpakita ng interes, ngunit may kaunting gulat pa ding isa na namang silahis ang nabitag ko.

"P-pwede ba Manong? Kung hindi bababa na lang po ako sa tabi," nahihiyang sabi nito. 

"Wag ka nang bumaba. Ikaw na magbukas ng pantalon ko, baka mabangga pa tayo," sabay kindat ko sa binata.

Nagmamadaling binuksan at ibinaba ni Nikko pati ang palagi kong suot na jockstrap, at ang ipinaaalam nyang silip at hawak lang ay nauwi sa ekspertong pagsubo nya sa aking ari hanggang labasan ako sa kanyang bibig.

Nang malapit na kami sa kanyang condo ay humirit pa ito ng isang chupa kaya't nag-park muna kami sa isang madilim na kalsada. Doon ay pinalabas nya ako ng taxi, pinahubad ang uniporme ko at pinatayo sa may passenger seat para mas malaya nya akong maisubo habang nilalamas ang aking katawan.

Tahimik ang paligid at walang maririnig kundi ang tunog ng ginagawa naming kabastusan—ang saltik ng malaway nyang pagchupa, ang pagbangga ng katawan ko sa kanyang mukha, ang pagbate nya sa sariling ari at ang impit naming ungol.

"Ahhh....shit malapit na ko ser ayan...sige subo lang...ahhh...tangina ang sarap!"

"Putok mo sa bibig ko Manong...ugghhh...malapit na din ako sabay tayo...fuckkkk..."

"Sige ser eto na ko ser...puputok ko na tanginaaaahh ayan na....haaaaah...ang sikip ng bibig mo tanginaaaahhh...lunukin mo ser sayo lang yannnn...ayan na koooo!"

"Ohhhmm...gwarkkk...uugghhhh...ang dami pa rin tangina the best ang tamod mo Manonng...ahhh...fuckkk...shit ka Manong sarap mo...ahhhh...eto na din ako aaahhh tanginaaahhhh...ohhhhhh..."

Sa paghupa ng libog namin ay naramdaman kong tumalsik sa aking hita't binti ang ipinutok na tamod ni Nikko, at bago ako makapag-ayos ay napansin kong may iniluwa ang binata sa kanyang panyo saka nya ito ginamit para ipunas sa katawan ko. 

"Hindi ko nilunok lahat Manong...para maghalo tamod natin may pagjajakulan ako mamaya aamoy-amuyin ko to," nakangising sabi ni Nikko habang nagpupunas. "Ang tindi nyo ang dami pa ding lumabas kahit nakaisa na kayo kanina!"

"Matagal-tagal na din kasi akong hindi nagpalabas. Di ako makapaniwalang sa gandang-lalaki mong yan lalaki din pala hanap mo ser. Ang sarap mo trumabaho! Swerte ng mga nakaka-sex mo!" sagot ko.

"Oh di swerte ka na din naka-sex na kita Manong," tukso sakin ni Nikko. "Ikaw, hindi mo first time no? Kala mo hindi kita napansing pinapasilip mo dibdib mo tapos panay kambyo mo kanina para mas bumukol pa yang burat mo. Pagkapa ko tigas na tigas at kumakatas na pala si gago!"

"Bakit ser ayaw mo?"

"Sinabi ko bang ayaw ko? Sinubo ko nga agad di ba?"

"Umisa ka pa nga e! Hahaha!"

Madami pa kaming napagkwentuhan habang nagpapalamig sa taxi bago tuluyang nagpahatid si Nikko. Bago bumaba ay nagbayad ito ng sobra-sobra pa sa metro. 

"Tanggapin mo yan. Salamat sa byaheng-langit. Haha! Next time ulit Manong."

"Salamat ser, malaking bagay to! Sabihan nyo lang ako kapag kailangan nyo ng serbis. Ako bahala sumundot, este, sumundo sa inyo."

"Asahan ko yan Manong. Haha! Sige, ingat sa byahe!"

Matapos ang gabing iyon ay naging regular nga ang pagpapasundo't hatid ni Nikko na nauuwi lagi sa pagtatalik naming dalawa. Madalas ay kuntento na itong jinajakol o sinusubo lang ako habang nasa byahe kami saka sya magpapalabas, o kaya nama'y nagmo-motel kami kapag trip nyang magpatira. 

"Order ako ng masarap na kantot-asawa mamaya, Manong. Stressed ako sa trabaho, nag-away pa kami ng GF ko," hiling nito isang beses na malugod ko namang ibinigay. 

Naging magkasundo kami ni Nikko lalo't hindi lang naman puro sex ang kanyang habol. Minsan ay magyayaya lang itong kumain o uminom, at minsan ay nagre-regalo pa ng mga damit na ibinibigay ko naman sa mga binata ko.

Dating gawi lang kami kanina pagsundo ko sa kanya sa Makati. Hilig nyang ilabas agad at laruin ang aking "kambyo" habang normal lang na nakikipag-usap, at kapag lalabasan na ako ay bigla nya itong bibitawan. Paulit-ulit nya itong ginawa hanggang ako na mismo ang magmamakaawang isubo nya ako. 

"Ahhh...putangina ang sakit na ng puson ko ser palabasin mo na...ahhhh...shittt...ang sarap mo talagang magsalsal nanghihina ako itatabi ko muna...uggghhh..."

"Wag mo nang itabi at mas nalilibugan ako kapag namimilipit ka sa sarap habang nagda-drive...at wag ka magkakamaling magpalabas. Direcho tayo sa Cubao, check-in tayo."

"Makakatikim ba ako ng kantot sayo ser? Grabe ka mambitin naglalawa na ko oh...ahhhh...ang sarap...paisang subo naman dyan pipigilan ko pumutok sige na ser...ohhhh...tangina..." 

"Gago mamaya na. Kuha tayo ng magmamasahe para ibang trip naman. Pucha grabe ka talaga mag-precum Manong basang-basa na kamay ko!"

"Ohhhh...puta dahan-dahan lang kasi ser wag mo masyadong pigain...ahhhh...di ko alam kung tatagal ako hanggang Cubao...ugghhh...tayo na lang ulit ser wag na masahe sasarapan ko kantot ko mamaya pramis..."

"Masaya yun, pampa-relax. Sige na, itago mo na muna tong burat mo't iidip muna ko. Gisingin mo na lang ako, dun tayo sa dating motel."

Makalipas ang isang oras ay nasa Cubao na kami at mabilis na nakapag-check-in. Umorder muna kami ng beer habang hinihintay ang masahistang tinawagan ni Nikko.

"Ba't ka ba kinakabahan Manong? Paanigurado mag-eenjoy ka magaling daw yung pinadala ng spa. Isa nga lang ang darating dahil punuan daw sila ngayon kaya ikaw na lang imamasahe. Inom na lang ako habang nanonood."

"Sabi ko sayo ser wag na...tayo na lang. Ako na mag-masahe sayo, pwede naman."

"Okay lang yun minsan lang naman. Tsaka gagawin nating exciting. Hehe."

"Naku yan ka na naman sa mga trip mo ser...baka mapahamak pa tayo nyan."

"Hinayaan ko na bang mapahamak tayo?"

"Hindi naman ser...bilib nga ako sayo ang lakas ng loob mo lagi. Basta kalibugan nagagawa mo."

"Gustong-gusto mo din naman Manong. Oh, nag-text na yung masahista nasa baba na daw. Ikaw na magbukas pag kumatok, CR lang ako."

Sinadya ni Nikko na magtagal sa CR para ako ang humarap sa masahista. Alam ko namang lalaki ang kanyang kinuha ngunit hindi ko inakalang gwapings din ang darating—matangkad, kayumanggi ang kulay at hapit ang malaking katawan sa scrubs na suot. Paglabas ni Nikko ay saktong inaabutan ko ng beer ang masahista. 

"Uy andito ka na pala...Nikko, pare. Si Manong Dado naman, driver ko. Di ka ba nahirapan pumunta dito?"

"Jeric po, Sir. Madalas po kami nagse-service dito tsaka may naghatid naman sakin, naghihintay lang sa baba. Kayo pa ba magpapamasahe? 

"Hindi, etong si Manong Dado na lang. Kukuha sana ako ng dalawang therapist kaso kulang daw kayo."

"Dami po kasing client ngayon Sir, nagsabay-sabay. Kung gusto nyo po pagkatapos kayo naman. Kaya ko naman ang dalawang magkasunod Sir."

"Sige, bahala na mamaya. Inom ka muna dyan at di naman kami nagmamadali tsaka kabado pa tong si Manong."

"Wag kayong mag-alala Sir Dado. Mas magaling ako sa mga bulag at babaeng masahista dyan. Masarap ako humagod...mamaya ipaparamdam ko sayo."

Muntik ko nang maibuga ang iniinom ko habang nakangisi lang si Nikko. Alam kong meron syang binabalak at habang kabado akong may iba kaming kasama, nasabik din ako sa bagong trip namin.

"Uhm...CR din muna ko ser," paalam ko. 

"Bilisan mo nang makapagsimula na kayo. Baka ano pang gawin mo sa CR," madiing sagot ni Nikko, pagpapakitang sya ang amo ko. 

"Bibilisan ko na lang po para magawa ko din kayo, Boss Nikko. Di ko na sasabihin sa spa para mabigyan ko din yung kasama ko sa baba," sabi ni Jeric. 

"Hindi na...concentrate ka na lang kay Manong. Wag ka mag-alala, pang-dalawa ibabayad ko sayo mamaya plus tip."

"Salamat Boss! Pero pwede ba magtanong...driver nyo ba talaga si Sir Dado?"

Imbes na sumagot ay isang makahulugang ngiti lang ang ibinigay ni Nikko. 

"Ayos ah...akong bahala sa 'driver' nyo Boss," sagot ni Jeric, pahiwatig na nagkakaintindihan na sila. "Magaling akong trumabaho."

Paglabas ko ng CR ay masinsinang nag-uusap ang dalawa na para bang may pinagkakasunduan. 

"Start na Boss?" tanong ng masahista kay Nikko na tumango lang. 

"Hubad ka tapos dapa ka na Sir Dado," utos ni Jeric habang sya naman ay naka-scrub suit pa. "Ayos yang underwear nyo ah...daring," puna ni Jeric sa suot kong jockstrap. 

"Ganda ng katawan nyo para sa edad nyo, di ba Boss Nikko? Sige, stretching muna tayo."

Naginhawahan at nabawasan ang hiya't kaba ko sa ilang minutong stretching lalo't kahit mas malaki at mabigat ang aking katawan ay wala lang ito kay Jeric. 

"Tanggalin na natin to Sir Dado ha, para hindi malangisan," sabay hubad nito sa suot kong jockstrap. 

Naramdaman kong pinaghiwalay ni Jeric ang aking mga paa saka sya pumwesto sa pagitan nito. Sinimulan nya ang masahe sa aking kanang talampakan, paakyat sa aking binti at hita. Madiin, pulido at nakakakiliti ang kanyang hagod—halatang eksperto na ito sa kanyang ginagawa. 

Wala namang kakaiba sa ginagawa ni Jeric hanggang sa makarating sya sa aking pwetan. Paakyat ang kanyang hagod at kapag nasa bandang singit ay hahaplusin nya ang aking bayag hanggang sa hiwa ng aking pwet, sabay diin nang paikot sa magkabilang-pisngi para bumuka ang mga ito. 

"Ugghhhh," mahina kong ungol dahil sa kiliti na dulot ng kanyang mga kamay. Pigilan ko man ay nagsimula na akong tigasan lalo't bigla nyang aabutin mula sa likod ang aking burat at panakaw nyang jajakulin ng ilang beses. Nakakabitin. 

"Ayos ba Sir Dado? Sumasarap na? Mamaya mas magugustuhan nyo. Okay lang po ba ang pressure?" tanong ni Jeric.

"Ohhhh...o-okay lang," pilit kong sagot habang mas napapatuwad pa tanda ng pagpayag ko sa pasimple nyang pangma-manyak. 

Makalipas ang ilan pang mainit na hagod ay biglang dumagan sa likod ko si Jeric at ikinagulat kong tanging brief na lang pala ang suot nito dahil ramdam ko na ang kanyang balat at ang matigas nyang bukol.

"Ahhhh...tanginang yan..." di ko mapigilang ungol. 

"Ito yung paborito nilang ginagawa ko Sir Dado—skin-to-skin massage," sabay kindat nito kay Nikko na patuloy ang panonood. "Ang init Sir di ba...masarap sa pakiramdam kapag may matigas ding katawang dumudulas sayo," malibog na bulong ni Jeric. 

Gamit ang buong katawan ay parang sawang nakalingkis sa akin si Jeric. Ramdam ko ang init ng kanyang matipunong dibdib sa aking likuran, ang pagkiskis ng kanyang mabalbong braso't hita at kanyang bukol na parang kumakatok sa aking pwetan. 

"Sige lang Sir Dado, i-enjoy nyo lang," bulong pa ng masahista. 

Naramdaman kong umangat si Jeric sabay masahe nito sa aking balikat habang patuloy ang pagkadyot sa aking pwet. Basa na ng langis at pawis ang kanyang manipis na brief kaya't ramdam ko ang hugis ng kanyang matigas na ding ari na nagsusumiksik sa aking hiwa. 

Sa sobrang dulas na ng pwet ko at sa kahibangan ko na sa libog sa oras na iyon ay madali na lang akong mapapasok ni Jeric kung gugustuhin nya—at hindi ako tututol.

"Putaangina..." napalakas kong ungol nang dukutin na naman ni Jeric ang aking naglalawa nang burat. Sa posisyon namin ay halos dino-dogstyle na nya ko dahil tumuwad pa ako nang kusa para mas malaya nya akong masalsal. 

"Hubarin mo na yang brief mo, Jeric," rinig naming utos ni Nikko. Hindi namin napansing wala na itong suot pang-ibaba at malaya na din itong nagjajakol habang nanonood. "Ang galing mo nga trumabaho...relax na relax si Manong ah."

"Syempre, Boss Nikko. Full service di ba?" mayabang na sagot ng masahista habang hinuhubad ang brief. 

Tumambad kay Nikko ang bato-batong katawan ni Jeric, kabilang ang mahaba at mataba nitong pagkakalaki—ahit ang bulbol na mas nagpalaki pa lalo dito. 

"Puta kaya ikaw ang pinaka-mabenta sa spa nyo no? Pano mo naitatago yan...pahawak nga," bilib na sambit ni Nikko. 

Dahil nahihiya ay hindi ko na pinanood ang mabilis na pagjakol at tuluyang pagsubo ni Nikko sa dambuhalang burat ng masahista. 

"Ohhhh...putangina naka-jackpot ako sa inyo ang lilibog nyo!" rinig kong ungol ni Jeric. "Sabay ko na kayo serbisan Boss?"

"Gwarrrkkk...ahhhh...taragis ang sarap ng burat mo gago...tapusin mo muna si Manong mamaya ka sakin."

Gigil na bumalik si Jeric sa kama at ipinatong ang mga hita ko sa nakaluhod nyang hita saka nya inabot at mas lantarang jinakol ang aking ari, habang ang isa nyang kamay ay kinakalikot naman ang aking butas. 

"Putanginang ano yan...ahhhh!" sigaw ko at dahil nakadapa't naka-angat lang ang tumbong ko ay wala akong nagawa kundi mamilipit. "Ugghhhh...gago dahan-dahan!"

Tila wala namang narinig ang masahista at hinatak pa ako nito pasandal sa matigas nyang dibdib at ngayong pakandong naman ang aming posisyon ay ramdam ko ang salitang pagkiskis ng kanyang burat sa aking sariling bayag at ari, at ang pagtusok nito sa aking butas. 

"Tangina mo Sir Dado ngayon lang ako ulit nakapag-masahe ng barako nakakalibog ka...ramdam mo ba nag-eenjoy din ako ha...bihira ako tigasan ng ganito."

Dagdag-libog ang mga bulong ni Jeric kasabay ng iba pang sensasyong pinaparamdam nito sakin. Sa bawat pagkadyot nya ay napapa-abante ako ngunit sinasalo naman ako ng mga brasong nyang nakayakap sakin.

"Sanay ba patuwarin 'tong 'driver' nyo Boss Nikko? Sarap na sarap oh," pangungutya ni Jeric sabay dila pa sa tenga ko. "Nagpapakantot ba to Boss?"

"Tarantado baka ikaw ang patuwarin ko mamaya," matapang na sagot ko. 

"Tangina ang sarap nyo panooring dalawa, tuloy nyo lang mga puta kayo," sabat ni Nikko na ganadong nagsasalsal sa tabi. 

"Higa ka Sir Dado. Tapusin na natin to," mala-demonyong sabi ni Jeric. 

Pagkahiga ko ay saka ko lang napagmasdan ang itsura ng barakong masahista. Pawis at namumutok na ang mga masel nito—paniguradong habulin ito ng babae't bakla lalo't biniyayaan ito ng malaking kargada. At tulad ng kadalasang nangyayari kapag ako't nagpapasarap, ang panganay kong anak na si Ramil na naman ang naalala ko habang pinagmamasdan si Jeric. Parehong gwapo. Parehong batak ang katawan. Parehong may malaking ari. Parehong nakakalibog. 

"Utog na utog ka na Sir Dado," pansin ni Jeric sa nakasaludo kong burat, saka nya ito binuhusan ng langis saka jinakol. "Hayop kulang ang isang kamay dito!" 

"Lingam ang tawag dito Sir Dado. Dito nababaliw ang mga kliyente ko...yung iba ilang hagod pa lang nilalabasan na pero mukhang tatagal tong alaga mo...pang-derby ano, Boss Nikko?" 

"Ohhhh...tanginang kamay yan ang sarapp parang humihigop...ahhhhh...sige pa..."

Nasa ulunan ko na ang aking mga kamay at wala akong magawa kundi umungol at mamilipit sa sarap habang napapa-angat pa ang aking balakang sa paghabol sa bawat pihit at hagod ng kamay ng masahista. Sa salitang higpit-luwag at taas-babang ritmo ay para na din akong chinuchupa o kumakantot. Ang lambot ng kamay ni Jeric. Ang init. Ang dulas. 

"Ungol pa Sir Dado...tangina ang barako mo parang tatay na kita pero nakakalibog ka pasarapin," sulsol pa ni Jeric. 

Binitawan nya bigla ang aking tarugo para pinagdiskitahan naman ang matatayog kong utong—makailang-ulit nya itong nilapirot, pinitik, pinatigas at binilog-bilog na nagpaliyad pa sakin lalo. 

Nang akala kong makakapapahinga saglit ang aking burat ay naramdaman ko na lang na may basa at mainit-init na bumalot sa ulo nito at pagmulat ko'y subo-subo na ako ng malibog na masahista. Kumindat muna ito sakin saka ko nakitang unti-unting bumabaon ang kabuuan ko sa kanyang bibig.

"PUTANGINA CHUMUCHUPA KA DIN GAGO KA...ANGGGG SARAPPP NYAN...OHHHH!" sigaw ko habang pinapanood si Jeric. 

Di hamak na malaki at mataba ang aking kargada ngunt walang hirap na naisubo ito nang buo ng masahista—ni hindi man lang ito nabibilaukan habang nakasadsad sa makapal kong bulbol ang kanyang ilong, tanda na nakabaon sa kanyang bibig ang kahabaan ko. 

"Ang lalim ng bibig mong hindot ka! Ang init sa loob, Boss Nikko!"

Tumulo na lang ang kanyang laway sa aking singit at bayag habang minamasahe ng kanyang ngala-ngala ang aking burat sa loob. Hindi pa man sya nagtataas-baba ay eksperto nitong dinidilaan at sinisipsip ang tubo kong nakapasak sa kanyang bibig. 

Habang ninanamnam ang kanyang pagchupa ay ako na mismo ang naglaro sa aking mga utong. Para na akong sinaniban sa pagkahibang ko sa sarap sa oras na iyon. 

"Haaaaa...putanginang burat to Sir Dado...gwaarrkkk...papatayin ata ako nito," nasusukang sambit ni Jeric pagkaluwa nya sa aking ari—namumula ang mukha, naluluha. 

"Sabi ko naman tayo mapapalaban ka dyan e. Wala pang inatrasan yan si Manong Dado...palaban yan," sabi ni Nikko. 

"Mas trip ko nga yung palaban, Boss. Mas ginaganahan ako kesa parang tuod lang yung sini-serbisan ko," sagot ni Jeric. "Putangina ang laki talaga nito. Bihira lang ako mapalaban sa ganito yung huli ko napunit ata bibig ko. Tingnan natin kung ganun ulit ang mangyayari."

Muli nya akog sinubo pero mas mabilis at agresibo na kumpara kanina—doble ang sarap kumpara sa sinasalsal nya lang ako dahil sa malaway at matunog nyang istilong pagchupa. Para itong sundalong may kailangang matapos na misyon. Walang humpay na deepthroat ang kanyang ginawa. 

"Taragis sige pa...yan ganyan...sikipan mo bibig mo...aggghhh...sipsipin mo...gamitin mo dila mo yan...mas magaling pa ata sayo to, Boss Nikko...ohhhhh..."

"Hahaha! Gago Jeric putang-puta ah...tama yan sulitin mo ibabayad ko sayo para makaulit ka samin. Madami kaming adventure nito ni Manong," sagot ni Nikko. 

"Mukha nga, Boss. Swerte ko kayo naging client ko ngayon. Wag kayo mag-alala. Masusulit nyo din ako...gamitin nyo lang ako di ako magrereklamo bayad nyo ko...ohhhmmmm," sabay chupa ulit ni Jeric. 

Ilang sandali ay biglang itinaas ng masahista ang mga paa ko. 

"Hawakan mo," utos nito na ginawa ko naman. Yun pala ay pati butas ng pwet ko ay didilaan ni Jeric. 

"Putangina ang baboy! Ahhhng sarap nyan...dilaan mo sige...laplapin mo butas ko gusto mo yan ha tarantado ka...ahhhh," ungol ko habang walang pandidiring nilalaplap ni Jeric ang maselan kong butas. 

"Ibuka mo pa Manong," rinig kong utos ni Nikko na sya ko namang ginawa. 

Sa sobrang dulas at relaxed na ng butas ko ay malayang pumapasok ang dila ni Jeric na sinabayan nya pa ng patuksong pag-finger dito. 

"Ohhhh...ang hayok mo gago kaa....sige pa...kantutin mo ng dila mo ipasok mo...sundutin mo...ganyan nga...yan kalikutin mo pa hayop ka...ang sarappp...galingan mo pang puta ka." 

Puro ungol na lang ako habang iniisip ko na isang bayarang masahista ang sumi-serbisyo sa aking isang bayarag taxi driver. Bayaran sa bayaran. Parausan sa parausan. Puta sa puta. Di ko maipaliwanag ngunit mas nalibugan pa ako lalo. Ramdam ko na ang pagkulo ng tamod ko sa aking namimintog na bayag.

Siguro'y napansin ni Jeric ang nalalapit kong pagsabog kaya't nagmamadali itong bumalik sa pagchupa sa aking alaga. Para itong batang gutom na gutom sa pagsipsip sa pinapakawalan kong paunang tamod.

"Urrgggg...gwarrkkk...ohhhmmm..." naduduwal na ito sa walang humpay na paggagatas sa aking mas lumobo pang ari. "Ssshlurp...haaaahhh...ohhmmmm," pagpaparinig pa nito sa malaway nitong pagsubo. 

"Ahhhh...Ramil...sige lang...malapit na si Tatay Do...inumin mo gatas ni Tatay mamaya...ang sarapppp Kuya..." hibang kong ungol na narinig nina Jeric at Nikko. Huli na nang matanto ko ang aking sinabi ngunit wala akong pagkakataong bawiin ito o magpaliwanag pa dahil sa patuloy na sarap na dumadaloy sa aking katawan. 

"Gusto ko ng gatas mo Tatay Do...akin lang tong burat mo...iputok mo sa bibig ko!" dagdag-tukso pang-uudyok ng masahista dahil sa kanyang narinig na nagbigay ng masarap na kilabot sa akin. 

Para na akong nasa alapaap dahil sa walang-awat na sensasyon—dala ng paglalapirot sa aking mga utong ng kaliwang kamay ng masahista, dala ng pagsuso sa utog kong burat ng mala-puke nyang bibig at ang mapangahas na pag-finger sa aking bumuka nang butas gamit ang isa pang kamay ni Jeric. 

"Malapitt na ko...tangina di ko na kaya...ahhhh...ayan na, ayan na...ipuputok ko sa bibig mo tangina ka anakkk ayan na si Tatayyyy...."

Sunod kong naramdaman ay ang masaganang pagpulandit ng aking tamod sa loob ng bibig ni Jeric na masugid naman nyang tinanggap nasasamid na ito.

"Ggwaaarrkkk...uggghhh...ohhhhmmm..." maririnig mula kay Jeric.

"Ahhhh...sarappppp...sairin mo lahat tanginaaaaa ubusin mo tamod ni Tatay wag kang magtitira....ohhhhhh..."

Para akong mawawalan ng malay sa pagsabog kong iyon at sa paghupa ng pagsumpit ng alaga ko sa bibig ni Jeric ay napansin kong nakaluhod na pala si Nikko sa tabi namin ni Jeric, at sa dibdib at tyan ko pala ito nagpaputok ng kanya ring tamod. Katulad ng dati ay mainit din ang kanyang pinakawalang dagta. 

"Haaahhh...tangina nyong dalawa...whew...ang hot nun grabe!" hingal na turan ni Nikko sabay sindi ng yosi at kuha ng natira pang beer. "Ayos ka lang, Jeric?"

Nakasalampak ang masahista sa paanan ng kama matapos nitong iluwa ang lumambot ko nang burat, at inumin ang naiputok kong tamod sa kanyang bibig. 

"Lasang-lasa ko pa din tamod nyo Sir Dado tangina! Buo-buo pinutok nyo parang ilang linggong ipon yun ah! Akala ko hindi na matatapos muntik ko na maibuga sa dami pero kita nyo naman walang tapon!" nagyayabang pang sambit ni Jeric. "Hindi talaga ako lumulunok ng tamod ng kliyente pero nagawa ko. Pero ang tanong ko sino si Ramil? Anak nyo nga?"

"Onga Manong. Di mo naku-kwento pinagpapantasyahan mo pala panganay mo ah," sabat ni Nikko. 

"Ohhhh...anak mo nga! Gago sya talaga binanggit mo kanina nung nilalabasan ka! Haha!"

"Wa-wala yun. Salamat nga pala sa masahe mo," pag-iiba ko nang usapan, saka ako tumayo para kumuha din ng beer. "Ibang klase. Nakakawala ng lakas. Haha!"

"Sabi ko naman sa inyo VIP service di ba? Pero wala pa yun. Di pa naman tayo tapos di ba, Boss Nikko? Pwede akong hindi na bumalik sa spa namin, tambay na lang ako dito kung gusto nyo."

Nagkatinginan kaming dalawa ni Nikko sabay ngisi. Nilabasan na kaming pareho ngunit alam naming may kalokohan pa kaming pwedeng gawin.

"Sige. Dumito ka na lang muna, akong bahala sa bayad mo mamaya. May service ka kamong kasama sa baba? Pano yun" tanong ni Nikko. 

"Ayos! Opo, naghihintay lang sa baba. Nag-text na nga po kung tapos na daw ba ko."

"Sino ba yun? Baka pwedeng umakyat na din sya dito para maka-inuman natin. Driver nyo sa spa?"

"Hindi, Boss. Uhm, Tito ko. Bale sya nagpalaki sakin dahil wala na kong magulang. Sa kanya ako nakatira. Sya din ang uhm, nagturo saking magmasahe at nagpasok sakin sa spa," pag-amin ni Jeric. 

"Oh? Ayos ah. Gusto nya bang umakyat na lang dito?" bakas ang pagkasabik ni Nikko. Alam na naming tatlo ang naisip nitong pwedeng mangyari. 

"Sige Boss. Tanong ko. Palainom din yun," saka nya ito tinext muli. 

Matapos ang ilang sandali ay tumunog ang cellphone ni Jeric at narinig namin ang mahinang katok sa pintuan. 

"Andyan na daw po sya."

4 comments:

  1. can't wait for the next chapter whew!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Now if I can only write the next chapters soon. Haha!

      Delete
  2. This is by far the best M2M erotic stories i've read. Very well written. Napakadetalye. The flow of every story is sexually stimulating. Kudos to you! Hope more readers will come across to your blogspot.

    ReplyDelete
    Replies
    1. By far the best comment I've read. Haha! Thank you! :)

      Delete

Ang Landlord

“Walangya buti napadalaw ka…kumusta ka na?! Ang tagal mong hindi bumisita dito, akala tuloy namin ay nakalimutan mo na kami!” nakangiting ba...