Friday, June 19, 2020

Ang Pulis 2

“TANGINA ANG BABABOY NYO! DITO PA KAYO NAGKALAT!”

 

Malakas na sigaw ang narinig nina Mang Dado at Insp. Gamboa. Sa takot ay dali-daling nag-ayos ang driver ngunit hindi nito mai-angat ang pantalon at halos matumba pa ito kakahanap sa hinubad na damit.

 

“NAKAKADIRI KAYO MGA TARANTADO!”

 

Akmang tatakas na ang driver nang tumambad sa harap nila ang lalaking sumisigaw.  

 

“HOY MANYAK SAN KA PUPUNTA!”

 Paglingon ni Mang Dado ay nakita nyang nagtatawanan ang lalaking bagong dating at ang pulis. 

 

“Tarantado ka Rudy muntik na atakihin sa puso itong kasama ko!”

 

“Nanti-trip lang, Tsip. Haha! May narinig kasi akong dumating, sabi ko ikaw lang naman ang bumibisita nang ganitong oras. Sino na naman ‘tong kasama nyo?” sabi ng lalaki.  

 

“Si Dado. Nahuli ko kanina, alam mo na. Pare, si Rudy nga pala, gwardya dito,” pagpapakilala ng pulis. 

 

“Kumusta, Pare? Kinabahan ka ba? Pasensya na. Haha! Sanay na sakin ‘tong si Tsip. Ginugulat na lang kami tuwing bumibisita kaya ginugulat ko din,” natatawang sabi ni Mang Rudy.

 

Sa suot na puting t-shirt at asul na pantalon ay hindi maipagkakamaling gwardya itong si Rudy. Lagpas-kwarenta na ito, kayumanggi at may maamong itsura. Hindi ito katangkaran at may kaunting tyan, ngunit siksik naman ang malaki nitong pangangatawan.

 

“Ahh…Da-Dado, Pare. Akala ko malalagot na kami,” nakitawa na din ang taxi driver. 

 

“Pinapanood ko kayo kanina ang tindi talaga nito ni Tsip! Sabi ko naka-jackpot na naman!” biro ni Mang Rudy. 

 

“Gago! Bosero ka talaga kahit kailan,” si Insp. Gamboa na ang sumagot. “Wag kang mahiya dito kay Rudy, Dado. Matagal ko nang kilala yan. Palabiro at pasikretong manyak yan.”

 

“Ako pa ang manyak, Tsip? Hahaha! Puta akala ko hihimatayin sa sarap ‘tong si Pareng Dado grabe ka makasubo! Mukha pa namang tarugo kita mo, hindi pa masara yung pantalon. Hahaha!” ani Mang Rudy na ikinapula ng driver. “Ikaw, Tsip naglalaway pa yang burat mo oh!”

Sa puntong iyon ay nakabuyangyang pa nga ang ari ni Insp. Gamboa na lumambot man ay nakakabilib pa din ang haba at laki. Kampante lang itong nagsindi pa ng yosi habang nakikipagbiruan. 

 

“Ano Pareng Dado, nag-enjoy ka? Lahat ng dinala nitong si Tsip e bumabalik-balik, hinahanap-hanap ang sarap,” tuloy pa ding pang-aalaska ni Mang Rudy. 

 

“Tangina mo tumigil ka kundi sayo ko ipapasubo ‘to!” hirit ni Gamboa, sabay sapo sa ari nito. 

 

 “Aguy Tsip! Alam mo naman ang kalakaran natin dyan,” ilag na sagot ng gwardya.

 

“Pare, buti hindi ka naiilang sa…sa ganito?” hindi na napigilang sumabat ni Mang Dado. “Siguro kung ibang tao e nagkagulo na dito.”

 

“Ah oo. Open-minded kami dito. Tsaka itong si Tsip e dati pa namin nakakasama, tinutulungan din kami kaya malakas yan samin. Welcome yan dito kahit sino pa kasama nya,” sagot ni Mang Rudy. “Di ba, Tsip? Andito ka lang nung isang araw eh. Tsaka pang-ilang taxi driver na ‘to si Pareng Dado na dinala mo? Hahaha!” biro ulit ng gwardya. 

 

 “Tarantado ka Rudy kahit kelan!” sabay batok ng pulis sa gwardya. Hnidi pa nakuntento, hinatak ni Gamboa si Mang Rudy at pabirong sinubsub ang mukha nito sa kanyang pawisang katawan. 

 

“Gago bitawan mo ko Tsip basa ka ng pawis hoy!” awat ng gwardya ngunit malakas ang pagkakahawak sa kanya. “Dumidikit ang burat mo Tsip puta puputulin ko yan!”

 

“Ganun ah…puputulin mo pala…sige ayan, hawakan mo pa!”

“Hahaha! Tama na Tsip tanginang burat to tumitigas pa oh!

“Sige…patigasin mo pa yan boserong manyak!”

“Chupaerong pulis! Pareng Dado tulong!”

 

Bago pa man makagalaw ang driver ay pinakawalan na ni Gamboa si Mang Rudy. 

 

“Napagod ako ang lakas mo, Tsip! Nalibugan ka no? Tigas mo oh!”

 

Napatingin si Mang Dado sa nginuso ni Mang Rudy—sa harutan ay nalaglag na ang pantalon ng pulis hanggang paa at matigas na’t nakaturo pataas ang burat nito. 

 

Ilang sandaling natigilan ang tatlo. Tahimik nilang pinagmasdan ang tumatango pang tarugo ni Gamboa. Nakakatakot ang itsura nito—maitim, mahaba, mabilog ang ulo’t maugat ang katawang napapalibutan ng makapal na bulbol. 

 

Ramdam ng tatlo ang tensyon sa paligid hanggang sa magsalita ang gwardya.

 

“Dating gawi, Tsip? Nasa taas si Boyet, papuntahin ko?”

 

“Sige. Kanina ko pa sya kamo hinihintay,” sagot ng pulis na marahang nagjajakol. 

 

Natigilan si Mang Dado sa narinig. May ibang tao pa sa building at kung tama ang hinala nya’y kasama din sa kalaswaang nangyayari sa lugar na iyon. 

 

“Ma-may kasama ka dito ngayon?” tanong ng driver. 

 

“Oo, janitor namin. Syota-syotaan nitong si Tsip. Mamaya makikilala mo,” sagot ni Mang Rudy, saka nito binunot ang cellphone para tumawag. 

 

“Boyet…bumaba ka dito sa parking...oo…may naghahanap sayo…basta bilisan mo…oo mapapalaban ka naman,” sabi ng gwardya sa kausap. “Pababa na daw, Tsip nanginginig pa. Haha!”

 

“Tsip…ma-mauna na ko. Tapos na naman tay…este, di na ko kailangan tsaka babalik pa kong garahe,” pagpapaalam ni Mang Dado habang nagbibihis, halatang umiiwas.

 

“Mamaya ka na umalis, nasa akin pa lisensya mo,” madiing sabi ni Gamboa. 

 

“Onga naman Pareng Dado, ngayon ka pa ba mahihiya? Mag-eenjoy pa tayo,” sabay kindat ni Mang Rudy. 

 

Sasagot pa sana si Mang Dado nang pahangos na dumating ang isang binata at bago pa man ito magpakilala ay direchong yumapos at humalik kay Insp. Gamboa. 

 

Walang nagawa ang driver at gwardya kundi manood. Naisip ni Mang Dado na kung kanina ay sya lang, ngayon ay ibang tao na agad ang kahalikan ng pulis. Magkahalong pagkamangha, inggit at libog ang naramdaman ng taxi driver lalo’t naririnig nya ang malaway na halikan ng dalawa.  

 

Sa tantya ni Mang Dado ay wala pa sa trenta ang bagong dating. Matangkad ito, gwapo, maputi, katamtaman ang laki ng katawan ngunit maganda ang hubog nito sa suot na skinny jeans at t-shirt. Tawag-pansin ang matambok nitong pwet. 

 

Natauhan lang ang dalawang miron ng magsalita ang binata matapos ang marubdob na halikan. 

 

“Di ka na naman nagsabing darating ka Tay, sino-sorpresa mo na lang ako lagi. Di sana nakapaghanda ako. Naglilinis ako sa taas pawis pa ko oh,” lambing nito habang nakalingkis kay Gamboa. 

 

“Kahit naman pawisan ka lalantakan pa din kita Kuya. Alam mo namang paiba-iba duty ko, ang importante napupuntahan kita,” sagot ng pulis. “Tsaka andito lang ako nung nakaraan ah, na-miss mo si Tatay?” sagot ng pulis.

 

“Araw-araw kita nami-miss, Tay pati ‘tong junior mo. Muntik na ko kanina habang iniisip ka kaya nung tumawag si Manong Rudy kumaripas na ko dito,” sambit ng binata na jinajakol na pala ang naghuhumindig na batuta ni Insp. Gamboa. “Tangina tigas na tigas ka na. Ipasok mo sakin to ulit, Tay.” 

 

“Ipapasok ko talaga sayo yan pero mamaya na. Pakilala muna kita sa bisita ko. Si Dado nga pala, bagong kalaro. Dado, si Boyet,” pagpapakilala ng pulis. 

 

“Kumusta po, Tay Dado? Mukhang napalaban na kayo kanina ah. Hehe,” bati ni Boyet saka ito bumalik sa syotang pulis. “Galing nyo talaga pumili ng makaka-trip, Tay. Mukhang mas masarap at makakasundo natin to kesa dun sa huli.” 

 

Nabigla’t hindi makagalaw si Mang Dado sa bagong tagpong tumambad sa kanya. Hindi nakatakas sa kanya ang tawagan nina Boyet at Insp. Gamboa na nagpa-alala sa driver sa sarili nyang mga anak. Pakiramdam nya’y tinutukso sya ng tadhana. 

 

“Dati sa tapat ng building nakaparada lagi yang si Tsip kapag duty kaya’t madalas kami nagkikita hanggang sa magkakilala kami. Mga dalawang taon na din siguro. Di ko na tanda pano nangyari pero ako ang nasa kalagayan ni Boyet noon,” kwento ni Mang Rudy habang pinapanood nila ni Mang Dado ang naghahalikang magkapareha.  

 

“Lalaki pala ang trip nitong si Tsip at sya nagbinyag sakin sa ganitong kalakaran. Siguro sa takot ko na din sa kanya nung una, tsaka nasilaw ako sa perang binibigay nya kaya bumigay din ako. Nung simula naasiwa ako kasi pareho kaming maton pero nung tumagal ay nagustuhan ko na din. Ganun talaga siguro, pag natikman mo na ibang klaseng sarap, maadik ka na di ba?” 

 

Tumango lang si Mang Dado. Patay-malisya. 

 

“Byudo na ko nun kaya naisip ko wala akong pinagtataksilan. Ayun, halos inaraw-araw ako nitong si Tsip hanggang sa matutunan ko na din magpaligaya ng lalaki. Wala e, bibigay ka talaga sa sarap, Pare!” pag-amin ni Mang Rudy. 

 

Parang wala namang naririnig si Boyet at Insp. Gamboa na tuloy lang ang paglalampungan ilang metro sa harap nila. Nakasandal na ang huli sa isang poste, nakataas ang dalawang kamay habang niroromansa ang kanyang pawisang katawan. 

 

“Ahhhh…tangina ang sarap nyan Kuya…sige pa…dilaan mo puta…jakulin mo si Tatay…ohhhh,” ungol ni Gamboa. 

 

Tuloy lang sa panonood sina Mang Dado at Mang Rudy na parehong ayaw pa ipakitang tinatablan na sila. Ilang sandali’y tumabi’t umakbay pa ang gwardya sa driver, saka muling nagsalita. 

 

“Pag andito yang si Tsip at may kasama, hindi muna nagpapalabas yan. Pansin mo kanina? Naka-reserba lagi kay Boyet ang tamod nyan, sa kanya lang ipinuputok. Yan ang usapan nila.” 

 

“Bi-Bihasa na din ‘tong si Boyet no? Parang kaedaran lang nung panganay ko,” sagot ng driver na nadadala na sa pinapanood lalo’t na-imagine nyang sila ni Ramil ang nagtatalik ngayon. “Tangina palaban ang batang to.”  

 

“Taga-samin yang si Boyet. Bagong-kasal at buntis ang asawa, nagpatulong maghanap ng trabaho. Timing may opening dito, naipasok ko,” tuloy ni Mang Rudy. “Mabait at masunuring bata, tsaka palaban talaga yan.”

 

Samantala ay nagawa na palang maghubo’t-hubad nitong si Boyet habang patuloy na sineserbisyuhan si Gamboa. Mas lumitaw ang kaputian ng binata kumpara sa maitim na kulay ng pulis. Ngayon ay nakaluhod na si Boyet at maganang chinuchupa ang pulis—matunog, malalim, mabilis at walang sabit—nakakagulat ang galing sa pagsubo sa edad nito. 

 

“Ooohmmmm…uggghhh…ahhhh…ang laki mo Tay, ang sarap isubo…oohmmm,” punong-puno ang bibig ni Boyet, ang isang kamay nito ay nilalapirot ang mga utong ni Gamboa habang ang kabila’y jinajakol na din ang sariling ari. 

 

Hindi pansin ni Mang Dado na hinihimas na pala nya ang sariling bukol. Kakapalabas pa lang nya ngunit parang bulkan ang kanyang burat na gusto ulit magpasabog. 

 

“Tigas ka na ulit Pare. Ilabas mo na yan nang masalsal mo…sige na. Wala nang hiya-hiya dito,” pinapanood pala sya ni Mang Rudy na mas dumiin ang pag-akbay sa kanya. “Alam ko namang may ibubuga pa yang alaga mo.”

 

Walang nagawa si Mang Dado kundi sumunod. Tinulungan pa sya ni Mang Rudy na hubarin ang unipormeng polo habang sya’y tuluyang hinubad ang pantalon. 

 

“Putragis di rin pala pahuhuli katawan mo, Pareng Dado! At tarugo ka talaga kaya naman punong-puno bibig ni Tsip kanina!”

 

Napalingon si Boyet at Gamboa sa sinabing iyon ni Mang Rudy ngunit imbes na itago ay mas ibinuyangyang pa ni Mang Dado ang kanyang kahubdan. Lagpas na sila sa puntong hiyaan at alam iyon ng taxi driver.

 

“Ayos yan, Dado! Dyan ka muna kay Rudy habang busy ako dito kay Boyet. Rudy, ikaw na bahala sa bisita natin. May bonus ka sakin mamaya,” utos ni Gamboa.

 

Si Boyet naman ay napatangang pinagmasdan ang batak na katawan ng taxi driver, nag-iisip kung matitikman din nya ito. 

 

Nagulat na lang ang lahat ng sampalin ni Gamboa ang nakaluhod na janitor.   

 

“Ano mas gusto mo dun? Tangina di pa ko tapos sayo…subo!” sigaw ng pulis.

 

“So-sorry po, Tay. Sor…uggghmm…ommmphh,” naputol na paumanhin ni Boyet dahil biglang ipinasak ni Gamboa ang kanyang tubo sa bibig ng binata at marahas itong piniston—mabilis, malalim at walang awa kahit naluluha at hindi na makahinga ang binatang janitor. “Puta kita di ba…akin ka lang…tangina mo nakakita ka lang ng ibang burat gusto mo nang isubo ha…tarantado kang puta ka akin lang ang bibig mo!”

 

Aawatin sana ni Mang Dado ang pulis ngunit pinigilan sya ni Mang Rudy. 

 

“Dito ka lang Pare. Ganyan talaga si Tsip. Marahas pero gustong-gusto yan ni Boyet kaya nagkakasundo sila.”

 

“Si-sigurado ka? Nakakaawa yung bata,” pero ang sarili nyang mga anak ang nasa utak ni Mang Dado. Hindi nya alam kung kakayanin nyang saktan ang mga ito ngunit hindi nya maitangging ibang libog ang dala ng napapanood nya. 

 

Nang tumagal ay bigay na bigay na nga si Boyet sa pagchupa kay Gamboa na sinabayan na nya ng pag-finger sa sarili. Kitang-kita ni Mang Dado ang paglabas-masok mula isa hanggang sa tatlong daliri na ang gamit ni Boyet sa sariling puwet. 

 

“Ahhhh…gamitin mo ko Tay…parausan mo ko…sayo lang ako…ikaw ang may-ari ng bibig at puke ko…” nagdedeliryong ungol ni Boyet.

 

“Subo lang nang subo, Kuya…yan, laliman mo pa…ohhh…taragis na bibig yan ang lalim…damihan mo laway…sipsipin mo puta ka pakita mo sa kanila galing mo...aahhh shit inggitin mo ‘tong dalawang matanda tangina nyo magpasarap lang kayo dyan,” halinghing ni Gamboa. 

 

Sa kabilang banda ay nakaakbay pa din ang kaliwang kamay ni Mang Rudy kay Mang Dado habang ang kanang kamay ay sinasalsal na pala ang naglalawang burat ng taxi driver. 

 

“Manood ka lang dyan, Pare, ako bahala sayo. Tanginang burat to ang laki pano nagkasya sa bibig ni Tsip to kanina?”

 

“Di ko alam Pare…ahhhh init ng kamay mo tangina dahan-dahan lang…yan sarap!”

 

 “Enjoyin mo lang, Pareng Dado. Bihira na ko sumerbis di tulad ni Boyet pero magaling ako magpasarap naturuan ako ni Tsip. May balato daw ako mamaya kaya sulitin mo na ko,” deklara ng gwardya sabay yuko nito para supsupin ang mga utong ng taxi driver. 

 

“Putangina ka Pare, ang sarap nyan! Sige susuhin mo…ahhhh,” ungol ni Mang Dado na sinilaban ng libog dahil sa sabay na sensasyong bumalot sa kanya. Itinaas pa nya ang mga kamay para ipadila din ang mabuhok nyang kili-kili. “Gago sige linisin mo din yan…dilaan mo…ohhhh!”

 

Nang magtama ang mga mata ni Mang Dado at Insp. Gamboa ay nagtanguan pa sila, ibinibida sa isa’t-isa ang pagpapasarap ng kani-kanilang kapareha, ngising-demonyong iniuudyukan ang isa’t-isa na ituloy lang ang pang-aalipin. Ngunit kahit parehong dominante ngayon ang pulis at taxi driver, alam nilang isa lang sa kanila ang maiiwang “alpha” sa huli. 

 

“Tangina ang init ng bibig mo pare…aahhh…ang galing mo ding sumuso ng burat gago!” sigaw ni Mang Dado nang isubo na din sya ni Mang Rudy. Hinawakan pa ng driver ang ulo ng gwardya saka sinimulang barurutin ang bibig nito, walang pakialam kung nauubo na ang gwardya.

 

“Gwaarrrkk…uggghhh…ohhhmmm,” sabay na maririnig mula kay Mang Rudy at Boyet na parehong binabanat ang bibig, parehong nabibilaukan sa taba’t laki ng sinusubo. 

 

“Ang galing mo pa ding sumubo Rudy ah…ahhhh…next time sayo naman ako magpapachupang hayop ka…ohhh…kunwari ka pang pumapayag ka lang dahil sa pera pero hayok ka na din sa burat…shiiitt…sige pa, Boyet…pakita mong mas magaling ka sa Manong mo!” turan ni Gamboa. 

 

“Tangina Tsip di ko na kaya malapit na ko…ahhh…grabe makahigop tong si Rudy…puta nagpapatira din ba to?” 

 

“Oo pakantot ‘tong dalawang to pero matagal na nung huling nakantot yang si Rudy masikip na ulit yan.”

 

Tumango-tango lang ang gwardya biglang pagsang-ayon habang dini-deepthroat si Mang Dado. 

 

“Ako din Tay…kantutin mo po ako ulit gusto ko na…masikip pa din naman ako, Tay…laspagin mo ko nang paulit-ulit,” nakatingalang sabi naman ni Boyet. 

 

“Puta kayong dalawa…tumuwad kayo nang makapagpalabas na kami ni Dado!” utos ni Gamboa. 

 

Sabik na tumayo’t tumalikod si Boyet, itinukod nito ang dalawang kamay sa motor ni Insp. Gamboa saka tumuwad. Si Mang Rudy naman ay pumunta sa kabilang side ng motor, hinubad na ang damit at ibinababa hanggang paanan ang pantalon saka ginaya ang posisyon ni Boyet. 

 

Magkaharap at magkalapit ang mukhang nakatuwad ang mag-Manong, makikita sa pawisang mukha ng dalawa ang libog ng antisipasyon sa pagkasta sa kanila ng dalawang barako. Parang mga putaheng nakahain. 

 

“Handa na kami, Tsip, Pareng Dado. Amin na yang mga burat nyo!” determinadong sabi ni Mang Rudy. 

 

“AHHHH…TANGINA TAY DAHAN-DAHAN…ANG SAKIT…AHHH!” sigaw ni Boyet. Walang pasabing binabaon na pala ni Gamboa ang magang burat sa masikip na lagusan ng binata. Umiiyak na ito sa sakit at hindi alam kung san ibabaling ang ulo. “TANGINA…AHHH…TAYY ANG LAKI MO!” 

 

Parang gustong alalayan ni Mang Rudy si Boyet ngunit naramdaman na nyang ibinubuka ni Mang Dado ang kanyang pwetan at sinasalat ang kanyang mabuhok na butas gamit ang nilawayang daliri. Nanigas bigla ang kanyang katawan sa kaba. 

 

“Dahan-dahan lang, Pareng Dado pakiusap. Ilang buwan nang hindi napapasukan yan ng kahit ano. Wag mong biglain baka di ko kayanin ang laki ng burat mo baka duguin ako,” pakiusap ni Mang Rudy. 

 

“Wag kang mag-alala, Pare. Kantot-asawa ang gagawin ko sayo. May lambing sa simula at pag tumagal may dahas na. Wag mo lang ako bibitinin tangina ka pakantot ka din pala,” sagot ni Mang Dado.

 

“Sssssh…ahhhh…pare…dahan-dahan…putangina ulo pa lang ba yan…ohhhh…” ramdam ng gwardya ang pagkatok at unti-unting pagbaon ng ulo ng kapareha. 

 

“Easy lang…pasok na ko…ahhhh…taragis ang sikip ng tumbong mo gago…ohhhh…yan pasok na kalahati…ahhhh…ang init sa loob Tsip tangina…yan baon na lahat!”

 

Tulad ni Boyet ay napaiyak na din si Mang Rudy sa sakit. Pakiramdam nya’y pinupunit ang bukana ng kanyang puke hanggang sa kaloob-looban. Tuhog na tuhog, punong-puno at banat na banat ang kanyang pwerta.  

 

Sa kabilang banda ay wala pa ding patawad ang pagbarurot ni Insp. Gamboa sa nanlulupaypay nang si Boyet. Nakapikit at nakanganga ang binata na ninanamnam ang magkahalong sakit at sarap na dala ng mahabang tubo ng pulis na halos wala nang pagsidlan sa loob nya. Hindi na birhen si Boyet ngunit iba pa din ang natural na kasikipan ng puke ng lalaki, at alam iyon ni Gamboa kaya nya ito binabalik-balikan. 

 

“Tayyy…ang sarappp na….ahhhh…sige pa…kantot pa Tay buntisin mo kooo…”

 

“Galaw ka na Pareng Dado…palasap mo sakin ang kantot-asawang pinangako mo handa na puke ko…yan…ahhh…shittt…abot na abot mo tinggil ko Pare…tangina Tsip ang sarap makantot ulit…salamat…ugghhhh…”

Parang mga pakawalang pokpok ang mag-Manong ngayong halos sabay sa ritmo silang kinakasta. Pansin man nila o hindi, ay magkahawak-kamay na silang dalawa habang dinadala sa langit, para silang nagpapaligsahan sa lakas ng ungol at sigaw. Bawat labas-masok ng burat sa kanilang puke ay may kuryenteng dumadaloy sa kanilang katawan. Bawat kadyot ay unti-unting nagdadala sa kanila sa rurok. 

 

“Ahhhhh…ang sarap makantot putang-ina…bilisan nyo pa ibaon nyo ng todo…ganyan…ohhh…kasta lang nang kasta…putangina kayo ginagawa nyo kaming mga mumurahing puta!” panaghoy ni Mang Rudy.

 

Tahimik na nakangisi lang si Mang Dado at Insp. Gamboa habang pinapanood ang isa’t-isa, pinapakinggan lang ang ingay ng dalawang parausan. Para silang mga dyos na nagbabasbas ng biyaya sa kani-kaniyang deboto. Magkaiba man sila ng estilo sa pagtira ay pareho naman ang mithing marating ang langit.

 

At kasabay ng sarap na dulot ng sari-sariling pagkantot ay libog na libog din si Mang Dado at Insp Gamboa sa isa’t-isa. Putok na putok ang mga maskulado’t pawisan  nilang katawan. Walang gustong magpahuli, parehong gustong magpasikat. 

 

“Ayos ba Pareng Dado? Sarap ng may parausan no? Lalaking-lalaki ‘tong mga to pero hayok na hayok sa burat…ahhh tangina pinipiga ako ni Boyet, Pare!”

 

“Ako din Tsip parang vacuum ‘tong puke ni Pareng Rudy ang sarap humigop tangina…ahhhh…ang init at ang lambot sa loob!”

 

Tirik na tirik sa sarap ang mga mata ng dalawang kinakantot na pilit na sinasalubong ang bawat pagbaon sa kanya-kanyang tumbong na ngayon ay kumakatas na tanda ng ibayong sarap. 

 

Ramdam nila ang pati ang mga ugat ng mga burat na kumikiskis sa loob. Bugbog na bugbog ang kani-kanilang puke ngunit walang may gustong umayaw. Alam nilang malapit nang labasan si Mang Dado at Insp. Gamboa kaya’t pinagbuti pa nila ang pag-muscle control sa mga tubong bumabarena sa kanila. 

 

“Tangina malapit na ko Pareng Dado…ahhhh…ikaw? Nakakaulol ‘tong si Boyet!”

 

“Sabayan kita Tsip…ohhhh…nagpipigil lang ako pero ang galing trumabaho nitong si Pareng Rudy ayaw akong tantanan putaaaa…ahhhh!”

 

“Sabay tayo Pare…buntisin natin ‘tong dalawang to…ayan na ko…tarantado ka Boyet pakawala kang puta kaaa….sige…tirahin mo sarili mo sa burat ni Tatayyyyy!”

 

“Eto na din ako Tsip tanginaaa ang sarap kumantot ng barakoooooo….ahhhhh!”

 

Sabay na nagpaputok ang mga kanyon nina Mang Dado at Insp. Gamboa sa loob ng mga nilalaspag nilang puke. Hindi na nila nabilang kung naka-ilang sumpit sila ng tamod, ngunit pareho nilang naramdamang sumisirit palabas ang kanilang likido mula sa punong-punong tumbong nina Boyet at Mang Rudy. 

 

“Tangina nyo Tsippp ang ginawa mo naman kaming imbakan…ohhhh…”

“Manong sabay din tayo magpalabasss…putaaaa!”

 

Halos mapatid ang hininga’t himatayin ang dalawang parausan habang sabay na pumutok sa gilid ng patrol mobile ni Gamboa ang kani-kanilang tamod.

 

“Shittt…binuntis mo na naman ako Tay…wooohhh…tanginang yan sarap araw-arawin!”

 

Ang dalawang kantutero naman ay dahan-dahang inilabas na ang kani-kanilang burat, parehong may bahid ng dugo at tamod na ipinunas lang nila pareho sa damit ni Boyet at Mang Rudy. 

 

Ilang minutong walang imikan ang apat habang kanya-kanyang bihis. Nang maayos na silang lahat ay bumunot ng pera si Insp. Gamboa at binigyan nya ng tig-dalawang libo sina Boyet at Mang Rudy, pati na si Mang Dado. 

 

“Ayun naman! Salamat Tsip! May pang-inom na ko! Haha!” sabi ni Mang Rudy na tila bumalik agad ang kakulitan. 

 

“Salamat, Tay!” sabay halik muli ni Boyet sa pulis, mapusok pa din tulad kanina. 

 

“Tandaan mo, akin ka lang bata,” sagot ng pulis. “Walang ibang makikinabang sayo,” makahulugang dagdag nito. 

 

Samantalang tumango lang si Mang Dado kay Gamboa bilang pasasalamat, halatang lutang pa din matapos ang isa na namang malaswang karanasan sa gabing iyon. 

 

“Eto nga pala lisensya mo. Magpahuli ka ulit sakin next time. Haha!”

“Salamat, Tsip. Yaan mo, ako mismo maghahanap sayo sa EDSA!”

 

“Pano, una na kami…Rudy, Boyet.”

 

“SIge po, Tsip. Ingat kayo! Next time ulit,” sagot ng dalawa. 

 

Pagka-alis ng mga sasakyan nina Mang Dado at Insp. Gamboa ay pumasok na din sa building sina Boyet at Mang Rudy.

 

“Ba’t ang tahimik nyo?” tanong ni Boyet. 

 

“Tangina ang landi mo kasi. Bigay na bigay ka pang nagpapakantot kanina,” inis na sagot ni Mang Rudy.

 

“Nag-seselos ka ba…TAY?” 

 

“Sino ba naman ang hindi mag-seselos? Karibal ko na nga asawa mo sayo, epal pa yang pulis pa yan.”

 

Huminto sa paglalakad si Boyet at hinatak nya paharap si Mang Rudy. Hinawakan nya ang mukha ng byenan at masuyo itong hinalikan sa labi.

 

“Wag ka na mag-selos, Tay. Ikaw din naman ah, putang-puta ka dun kay Mang Dado kanina pero galit ba ko?” sagot ni Boyet. “Ikaw lang ang tinuturing kong asawa. Syempre masarap magpakantot, aaminin ko. Pero mas importante yung kinikita natin. Dagdag-ipon din yun para makapagtanan na tayo’t makalayo na tayong dalawa lang. Ikaw lang ang mahal ko, Tay.”

 

“Ba’t ba kasi binabalik-balikan ka ng pulis na yun? Umiinit ang ulo ko pag nakikita kong kinakana ka nun. Ako lang dapat ang gumagawa nun sayo,” sagot ni Mang Rudy habang tinutugunan ang halik ni Boyet.

 

“Masarap talaga ko, Tay! Haha! Ikaw nga inaaraw-araw mo ko, di ba?” bulong ni Boyet habang iginigiya ang kamay ni Mang Rudy papunta sa kanyang pwet. 

 

Nang maramdaman nya ang magaspang na daliri ng byenan na ginagalugad ang kanyang basang pwerta ay napakapit ito sa matigas na bulto ng matanda. Matigas nang muli ang kanilang mga ari. 

 

“Ughhh…sige lang Tay…daliri’t burat mo pa din ang pinakamasarap na pinapasok ko sa puke ko…oohhh.”

 

“Tangina mo nilaspag na tayo kanina kaya mo pa?”

 

“Lagi ko namang kinakaya basta ikaw, Tay.”

 

Tuluyan nang pumasok sa building ang mag-byenan, sabik sa isa na namang bakbakang mag-ama. 

No comments:

Post a Comment

Ang Landlord

“Walangya buti napadalaw ka…kumusta ka na?! Ang tagal mong hindi bumisita dito, akala tuloy namin ay nakalimutan mo na kami!” nakangiting ba...